Genshin Impact: Leak banner phiên bản 3.4

Genshin Impact leak banner phiên bản 3.4 từ những leaker hàng đầu, Alhaitham lần đầu xuất hiện, Hutao siêu hủy diệt được rerun.

Genshin Impact – Một trong những nhân vật của Sumeru đã được cộng đồng game thủ trông chờ dài cổ – Aihaitham sẽ chính thức ra mắt trong banner phiên bản 3.4 sắp tới. Cùng với đó là sự đóng góp của một vài nhân vật khác từ cũ đến mới. Ở bài viết hôm nay, Kênh Tin Game mang tới cho anh em leak banner phiên bản 3.4 mới được công bố.

Genshin Impact: Leak banner phiên bản 3.4

Dù phiên bản 3.3 còn chưa chính thức ra mắt, nhưng những thông tin về 3.4 lại được cộng đồng game thủ trông đợi hơn cả. Và sự trông đợi đó của họ đều đổ dồn về banner nhân vật của phiên bản 3.4. Nguồn cơn của sự chú ý này không ai khác chính là anh chàng điển trai Alhaitham. Cậu chàng đã xuất hiện từ khá lâu trước đó, nhưng những trailer đầu tiên của Sumeru, trong thời gian các game thủ làm nhiệm vụ và giờ đây trở thành một nhân vật có thể sử dụng được trong đội hình.

Alhaitham được biết là một nhân vật sử dụng vũ khí Kiếm Đơn, thuộc hệ Thảo. Dựa trên những đặc điểm của cậu, nhiều game thủ còn phân tích được đây sẽ là một nhân vật thuộc loại DPS diện rộng.

Genshin Impact: Leak banner phiên bản 3.4

Ngoài Alhaitham ra, một DPS với sức mạnh khủng bố thuộc hệ Hỏa – Hutao được “comeback” sau gần 10 phiên bản. Những anh em game thủ đã bỏ lỡ cô nàng cương thi nóng tính này ở lần trước hoàn toàn có cơ hội sở hữu ở 3.4. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để anh em tích Nguyên Thạch và sở hữu cho mình một trong những nhân tố càn quét La Hoàn Thâm Cảnh hùng mạnh nhất.

Đó là những điểm đáng chú ý của banner phiên bản 3.4 này. Chúc anh em may mắn roll được cho mình nhân vật ưng ý, đặc biệt là siêu phẩm Alhaitham. Và đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để nhận được các thông báo mới nhất nhé!