Hướng dẫn chơi Rainbow Six Mobile

Hướng dẫn chơi Rainbow Six Mobile sẽ chỉ cho bạn một số điều cơ bản xoay quanh về trò chơi này giúp bạn không quá bỡ ngỡ khi bắt đầu làm quen

Rainbow Six Mobile đã được phát triển trong 3 năm và đã có một đợt thử nghiệm Alpha vào tháng 04 năm nay. Kể từ thời điểm tháng 04/2022, rất ít thông tin được chia sẻ về sản phẩm. Tuy nhiên, vào ngày 4 tháng 8 vừa rồi Ubisoft đã chính thức cho đăng ký trước dành cho phiên bản Android. Mọt sẽ hướng dẫn chơi Rainbow Six Mobile dành cho những ai chưa từng thử qua nhé.

Rainbow Six Mobile là trận đấu súng góc nhìn thứ nhất nghẹt thở 5v5 giữa 2 phe tấn công hoặc phòng thủ riêng biệt. 

Hướng dẫn chơi Rainbow Six Mobile

Trận chiến đòi hỏi bản năng chiến đấu cùng tính chiến thuật vô cùng cao. Đầu tiên khi vào trận đấu bạn sẽ vào bên Attacker hoặc Defender một cách ngẫu nhiên cũng như một trong những bản đồ mà nhà sản xuất đưa vào trò chơi. Tiếp theo chọn nhân vật thích hợp cho đội hình. 

Hướng dẫn chơi Rainbow Six Mobile

Mỗi nhân vật sẽ có kỹ năng, ưu điểm, nhược điểm riêng, chọn lựa phù hợp giúp ích cho đồng đội. Tiếp theo Mọt sẽ dẫn bạn dưới góc nhìn của từng do tính đặc thù tương đối khác nhau.

Hướng dẫn chơi Rainbow Six Mobile phe tấn công

Khi bắt đầu vào trò chơi khi ở phe tấn công, bạn được phép điều khiển một drone giúp quan sát, tình báo trước vị trí con tin hay đặt bom. 

Hướng dẫn chơi Rainbow Six Mobile

Sau đó bạn sẽ có một ít thời gian thảo luận chiến thuật trước khi tiến vào khu vực. Nhiệm vụ là gỡ bom, cứu con tin, hoặc chỉ cần hạ gục được toàn bộ đối thủ là bạn sẽ chiến thắng. Bạn cần phải phối hợp với đồng đội tốt để có thể đạt được mục tiêu đặt ra.

Hướng dẫn chơi Rainbow Six Mobile phe phòng thủ

Khi bắt đầu vào trò chơi khi ở phe phòng thủ, bạn sẽ có nhiệm vụ dựng lên các bức tường, nhằm ngăn không cho bên tiến công đánh tới quá nhanh. Sau đó phối hợp với đồng đội bảo vệ khu vực nhằm đạt được mục tiêu. Chỉ cần bạn bảo vệ quả bom không cho phía tấn công gỡ, hoặc con tin thì sẽ chiến thắng.

Một số chú ý dành cho những ai chưa từng trải nghiệm trò chơi này, bạn sẽ được thay đổi giữa bên tấn công và phòng thủ ở một trận đấu. Những nhân vật mà bạn chọn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi vì nó mang cả vũ khí và kỹ năng của nhân vật.

Hy vọng với một số Hướng dẫn chơi Rainbow Six Mobile Mọt sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích, sẵn sàng cho những màn đấu súng. Bạn hãy theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame