Hướng dẫn đội hình Dynasty Warriors: Overlords mạnh nhất

Tìm hiểu ngay đội hình tướng mạnh nhất của Dynasty Warriors: Overlords đình đám do Tencent kết hợp cùng Koei Tecmo phát triển.

Dynasty Warriors hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với những game thủ đam mê series Tam Quốc kinh điển của ông lớn Tencent. Và Dynasty Warriors: Overlords, sự kết hợp của Tencent và Koei Tecmo, sẽ là phần tiếp theo ra mắt thị trường game Việt Nam vào ngày 10 tháng 8 này!

Series Dynasty Warriors sở hữu đa dạng các loại hình tướng, vậy nên sở hữu những vị tướng mạnh để tham gia các trận chiến khác nhau là một lựa chọn khôn ngoan cho người chơi có thể nhanh chóng giành chiến thắng. Và hôm nay, Kênh Tin Game sẽ giới thiệu đến bạn đội hình mạnh nhất mà bạn nên sử dụng trong tựa game Dynasty Warriors: Overlords.

Dynasty Warriors: Overlords – Liên Trảm Chiến Trường Vạn Quân

Dynasty Warriors: Overlords là tựa game mobile do Tencent phát triển dựa trên ủy quyền nội dung từ chính cha đẻ của series Dynasty Warriors – Koei Tecmo sẽ được VNGGames phát hành độc quyền tại bốn nước Việt Nam, Thái Lan, Philippines và Indonesia. 

Dynasty Warriors: Overlords là tựa game mobile do Tencent phát triển
Dynasty Warriors: Overlords là tựa game mobile do Tencent phát triển

Đến với Dynasty Warriors: Overlords người chơi sẽ được hóa thân thành các danh tướng yêu thích của mình trong Tam Quốc Chí như Triệu Vân, Lữ Bố, Lưu Bị… để chiến đấu cũng như thống lĩnh thiên quân vạn mã tranh giành lãnh thổ với các nước cầm quyền. 

Kế thừa tinh túy từ các loạt game trước, Dynasty Warriors: Overlords vẫn giữ nguyên lối chơi càn quét liên trảm “Hack and Slash” và bổ sung thêm nhiều tính năng mới tiêu biểu như kỹ năng hợp kích combat và combo cực đỉnh. Cùng với hệ thống PvP Realtime đỉnh cao chắc chắn sẽ đem đến một trải nghiệm chơi hoàn toàn khác biệt cho các fan hâm mộ của huyền thoại Dynasty Warriors! Hãy cùng Kênh Tin Game đón chờ sự ra mắt của Dynasty Warriors: Overlords ngày 10 tháng 8 tới!

Đội hình mạnh nhất trong game

Đội hình đề xuất 1: Hứa Chử + Trương Liêu + Tuân Úc + Quách Gia + Tào Tháo

Đội hình đề xuất 2: Trương Phi + Quan Vũ + Triệu Vân + Bàng Thống + Lưu Bị

Đội hình đề xuất 3: Cam Ninh + Lăng Thống + Chu Du + Tiểu Kiều + Lục Tốn

Đội hình đề xuất 4: Nhan Lương + Lữ Bố + Điêu Thuyền + Tả Từ + Hoa Đà

Đội hình mạnh nhất Dynasty Warriors: Overlords
Đội hình mạnh nhất Dynasty Warriors: Overlords

Bốn đội hình trên là những đội hình kết hợp chủ yếu mà Kênh Tin Game hay sử dụng. Đội hình trên đã tính toán kết hợp những vị tướng sở hữu các yếu tố khác nhau, độ hiếm tương đối thấp và độ khó kỹ năng không quá lớn, đặc biệt đối với những người chơi mới của Dynasty Warriors: Overlords. 

Chúng ta sẽ đi sâu vào tìm hiểu đội hình thứ hai của doanh trại Thục, bởi đây là đội hình có thể coi như là mạnh mẽ và nổi tiếng nhất Dynasty Warriors: Overlords. 

Đầu tiên phải kể đến bộ đôi Trương Phi và Quan Vũ. Hai vị tướng này không những có một thể chất cường hãn cùng sức chống chịu, hấp thụ chí mạng tương đối cao mà còn có sát thương tay khá đáng nể. Họ có thể nhanh chóng bào mòn thanh máu của kẻ địch, đem lại một trải nghiệm chiến đấu tuyệt vời cho game thủ!

Tiếp đến là Triệu Vân. Sự góp mặt của Triệu Vân làm tăng thêm độ phối hợp của Trương Phi và Quan Vũ. Không chỉ thế, được biết đến là một vị tướng chủ chiến có chỉ số sát thương vô cùng cao, Triệu Vân là một con bài lợi thế cho người chơi tạo nên một trận chiến “làm ít ăn nhiều” với tỷ lệ thắng tương đối lớn.

Đối với Bàng Thống, đây là vị tướng có khả năng khống chế chiến trường cực kỳ mạnh mẽ và sở hữu hệ thống pháp bảo vô cùng phong phú. Còn tướng Lưu Bị chủ yếu đóng vai trò phụ trợ hồi máu trị thương, đảm bảo sức sống và trạng thái chiến đấu của các đồng minh.

Trên đây là đội hình tương đối toàn diện mà người chơi có thể tham khảo. Tựa game hành động nhập vai ARPG mới của series Dynasty Warriors dựa trên sử thi Tam Quốc Chí sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam ngày 10 tháng 8 này! Hãy cùng Kênh Tin Game trải nghiệm ngay!

Link tải game: https://dynastywarriorsvn.onelink.me/mFfQ/fp