Hướng dẫn tải Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile 

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile là tựa game sẽ ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào tháng 8, nay Mọt sẽ giúp bạn cách tải siêu phẩm này nhé.

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile sẽ là siêu phẩm được trình làng vào đầu tháng 8. Đây là tựa game lấy bối cảnh từ bộ anime siêu đỉnh One Piece thuộc thể loại đánh theo lượt cực kì hấp dẫn. Bạn có muốn là người đi đầu xu thế và trở thành kẻ nhanh nhất chạm tới được báu vật của hải tặc, Kênh Tin Game sẽ hướng dẫn các bạn tải trò chơi này nhé. 

Cách tải Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile 

Để làm rõ cho các bạn thì hiện tại bạn đã có thể trải nghiệm tựa game này ngay trên điện thoại mặc dù nó là phiên bản chuyển từ máy tính H5 chứ không phải hoàn toàn là dành cho mobile. Còn phiên bản sắp sửa ra mắt sẽ chính thức có mặt trên Google Play vào đầu tháng 8 hiện tại đã cho bạn đăng ký trước. Mọt sẽ hướng dẫn bạn cách tải cả 2 nhé. 

Hướng dẫn tải Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile

Đầu tiên Mọt sẽ hướng dẫn bạn tải phiên bản H5 ở trên trang web, đây là phiên bản mà bạn hoàn toàn có thể chơi ngay trên nền tảng HTML mà không cần phải cài đặt gì. Bạn sẽ trải nghiệm phiên bản máy tính nhưng ngay trên điện thoại với một số bước vô cùng đơn giản như sau. 

Bước 1: Bạn truy cập trang chủ theo đường dẫn dưới đây: http://daichientanthegioi.com/ 

Cách tải Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile 

Bước 2: Vào mục tải Tải game rồi vào hướng dẫn tải game.

Bước 3: Bạn sẽ thấy được Hướng dẫn của chính nhà sản xuất, chỉ cần làm theo nó bạn sẽ trải nghiệm được nó. 

Tiếp theo là cách tải Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile bản chính thức sắp được ra mắt trên di động

Bước 1: Bạn truy cập vào link tải Google Play tại đây.

Bước 2: Chỉ cần nhấn vào cài đặt, nếu như bạn chưa thể tải được có thể đăng ký chỗ trước, có vô số phần thưởng khi bạn đăng ký thành công đấy.

Bước 3: Nếu bạn đã tải được trò chơi thì chúc mừng, bắt đầu cuộc chiến để làm chủ One piece nhé.

Trên đây là hướng dẫn tải của Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile, bạn hãy theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame