Hưởng ứng lời kêu gọi, hàng ngàn game thủ háo hức test tính năng Công Thành Chiến của Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm

Sự kiện Công Thành Chiến sắp diễn ra đang là tâm điểm chú ý của các fan Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm

Trong mọi tựa game kiếm hiệp, Công Thành Chiến dường như luôn là đích đến, là mục tiêu chinh phục cuối cùng và cũng là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để các game thủ có thể đặt dấu ấn, khắc sâu tên tuổi của mình với giới võ lâm. Thậm chí, bao năm luyện công, nâng cấp trang bị của các game thủ cũng chỉ để phục vụ cho những phút giây Công Thành Chiến gay cấn và nóng bỏng. Có lẽ cũng vì vậy mà mới đây thôi, khi có thông tin sự kiện Công Thành Chiến đã đang cận kề, không khí của các đại hiệp võ lâm trong Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm đang trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Hưởng ứng lời kêu gọi, hàng ngàn game thủ háo hức test tính năng Công Thành Chiến của Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm - Ảnh 1.

Và điều này được thể hiện rõ nhất qua việc mới đây thôi, khi có thông tin từ phía Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm kêu gọi, tuyển mộ các game thủ tham gia thử nghiệm, test tính năng Công Thành Chiến, gần như không có phút giây chần chờ nào mà đã có vô số những cánh tay xung phong, muốn được là một phần, đóng góp công sức nhỏ bé cùng với NPH để có thể hoàn thiện một cách tối ưu nhất tính năng này trước khi ra mắt chính thức. Để rồi tính tới thời điểm hiện tại, theo như con số thống kê từ phía nhà phát hành, đã có tới hơn 1.500 lá đơn đăng ký được gửi tới nhà phát hành chỉ với mục đích duy nhất, được test mở rộng tính năng Công Thành Chiến. 

Hưởng ứng lời kêu gọi, hàng ngàn game thủ háo hức test tính năng Công Thành Chiến của Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm - Ảnh 2.

Một con số đáng kinh ngạc phải không nào, khi nên nhớ rằng, lời “hiệu triệu” mới chỉ được công bố ít giờ trước. Điều này cũng dễ hiểu thôi, khi mà bên cạnh việc được trải nghiệm sớm tính năng, có kinh nghiệm cho những màn Công Thành Chiến chính thức, những người chơi tham gia test tính năng còn nhận được vô số các phần quà có giá trị như Code phổ thông và ưu ái hơn nữa chính là 3 phần quà Code đặc biệt, dành cho những người có đóng góp giá trị để tìm ra cũng như hoàn thiệt triệt để các lỗi phát sinh trong tính năng Công Thành Chiến nữa đấy. 

Hưởng ứng lời kêu gọi, hàng ngàn game thủ háo hức test tính năng Công Thành Chiến của Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm - Ảnh 3.

Mỗi game thủ tham gia test thử tính năng Công Thành Chiến sẽ được cấp một tài khoản tại server thử nghiệm với những ưu đãi về cả vật phẩm, cấp độ để có điều kiện tốt nhất trong quá trình trải nghiệm tính năng này. Và có lẽ, chỉ cần lướt nhẹ qua những dòng bình luận bên dưới, có lẽ không khó để chúng ta hình dung ra sự háo hức từ phía các game thủ Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm. Thậm chí, một số ý kiến còn dành lời khen tặng cho NPH vì tinh thần cầu tiến cũng như hô hào các đồng đạo võ lâm hãy chung tay để tìm ra lỗi, vừa góp phần hoàn thiện tính năng Công Thành Chiến, vừa để sở hữu các code đặc biệt vô cùng giá trị nữa.

Thời gian đăng ký tham gia đã được mở cửa trong hai giai đoạn, và hãy nhanh tay điền ngay vào các form mẫu để có cơ hội trải nghiệm sớm nhất tính năng Công Thành Chiến cũng như rinh về cho mình các phần quà có giá trị nhé.

Với những ai quan tâm và thích trải nghiệm tựa game này trên di động, bạn chỉ cần đơn giản điền vào từ khóa "JX1 EfunVN Mobile" trong Google Play (Android) và App Store (iOS) TẠI ĐÂY, mất ít phút cài đặt là đã sẵn sàng quẩy.

Thông tin chi tiết được cập nhật liên tục trên fanpage: https://www.facebook.com/jx1efunvnmobile