Huyết Chiến Thiên Hạ: Khi các vị tướng “hot” nhất game được miêu tả qua lời kể “siêu lầy” của game thủ

Tìm kiếm một đội hình để chinh chiến trên khắp các mặt trận luôn là vấn đề "nhức não" mà mỗi người chơi của dòng game thẻ tướng chiến thuật phải cân nhắc. Nào là đội hình đi ải, đội hình đi PvP, đội hình leo tháp… thật sự rất khó để xây dựng được những vị tướng toàn diện nhất.

Trong Huyết Chiến Thiên Hạ, việc tìm kiếm ra những cái tên thích hợp giữa hàng trăm vị tướng để xây dựng cho mình một đội hình thích hợp nhất quả không hề dễ dàng. Bởi tướng nào cũng tỏ ra đặc biệt hữu dụng trong nhiều trường hợp, thậm chí dù là phẩm chất không cao nhưng kỹ năng thì lại quá đặc biệt.

Ấy thế mà, vẫn có những game thủ khôn khéo đã lựa ra cho mình được loại chiến thuật phù hợp với cách chơi nhất, áp dụng được trong bất kỳ trận chiến nào. Dưới đây là đội hình "bẩn bựa" do game thủ M.T đóng góp, hãy cùng xem các vị tướng "hot" nhất trong game được miêu tả lại qua lời kể "siêu lầy" của người chơi thì sẽ ra sao nhé.

Huyết Chiến Thiên Hạ: Khi các vị tướng “hot” nhất game được miêu tả qua lời kể “siêu lầy” của game thủ - Ảnh 1.

Vì sao lại gọi là "bẩn bựa"? Có lẽ, nguyên nhân cho cách gọi này là do kỹ năng của các vị tướng được M.T liệt kê. Đó toàn là những loại kỹ năng đầy khó chịu mà không có đối thủ nào muốn phải chạm trán hết cùng lúc.

Lưu Bị với khả năng "khiêu khích" đối phương và giảm sát thương phải nhận. Hiểu đơn giản thì chỉ cần "hú" lên một cái là toàn bộ địch trong phạm vi xung quanh đều quay sang đánh Lưu Bị, gần giống như vị tướng Axe trong Dota 2. Nói không ngoa thì đây đang là một trong những vị tướng "tanker" đáng chơi nhất trong game hiện nay.

Huyết Chiến Thiên Hạ: Khi các vị tướng “hot” nhất game được miêu tả qua lời kể “siêu lầy” của game thủ - Ảnh 2.

Lưu Biểu: Khả năng ẩn thân và phá giáp đối thủ là những thứ đáng được tuyên dương nhất của vị tướng này. Trước đó, Lưu Biểu đã từng bị "fix" kỹ năng và nhận được không ít tranh cãi nhưng dần dần, mọi người đều nhận ra sự bá đạo của vị tướng này. Khả năng dứt điểm quá tốt, cộng thêm hiệu ứng kết tinh gây khó chịu cho đối thủ, đây nên là tướng được build sát thương cao nhất trong team.

Đánh vượt 600k lực chiến trong Huyết Chiến Thiên Hạ

Bàng Thống: Cứ vào trận là gọi ra 2 "thằng đệ" lao vào lấy thịt đè người, chiến thuật khi sử dụng Bàng Thống quá rõ ràng, lấy số lượng đánh chất lượng. Đã thế, cứ bị bạo chết thì vị tướng này lại hồi đầy 100% máu, gần như là có tới 2 mạng sống trong trận đấu. Một chi tiết đáng chú ý khác là Bàng Thống khi đi với Lưu Biểu thường được lợi nhờ kỹ năng phá giáp phép (60%) giúp lượng sát thương nếu duy trì được từ đầu đến cuối trận không hề nhỏ chút nào.

Huyết Chiến Thiên Hạ: Khi các vị tướng “hot” nhất game được miêu tả qua lời kể “siêu lầy” của game thủ - Ảnh 4.

Trương Cáp: Đây là vị tướng có bạo kích cao, phá kích cao, nộ lại hồi liên tục (thức tỉnh 7 khi nộ sẽ hồi luôn 50 nộ). Có thể thấy, vị tướng này trong những trận đấu về sau tung kỹ năng nộ liên tục, với lượng sát thương được gấp 3 lần. Hơn nữa, hiện nay, rất nhiều người đang chơi team Quần để khắc Thục, Trương Cáp là tướng Ngụy, khắc được tướng Quần, sẽ là mãnh tướng đáng có trong bất kỳ đội hình nào.

Huyết Chiến Thiên Hạ: Khi các vị tướng “hot” nhất game được miêu tả qua lời kể “siêu lầy” của game thủ - Ảnh 5.

Ngoài ra, M.T cũng giới thiệu sơ về 2 tướng buff là Hoa Đà và Chân Cơ. Mặc dù vậy, cặp đôi này không hề dễ dàng kiếm được, đặc biệt là đối với người nông dân. Đã xuất hiện trong shop mảnh tướng nhưng thường thường, người chơi sẽ tập trung dồn nguyên liệu cho các tướng chủ đạo gây sát thương hoặc hiệu ứng nhiều hơn là tập trung vào tướng buff.

Huyết Chiến Thiên Hạ: Khi các vị tướng “hot” nhất game được miêu tả qua lời kể “siêu lầy” của game thủ - Ảnh 6.
Huyết Chiến Thiên Hạ: Khi các vị tướng “hot” nhất game được miêu tả qua lời kể “siêu lầy” của game thủ - Ảnh 7.

Tất nhiên, đội hình mà anh chàng này đưa ra vẫn chưa phải tuyệt vời nhất, phần lớn thiên về hiệu ứng nhiều, trong một số trường hợp vẫn sẽ bị đối thủ bắt thóp và khắc chế. Thế nhưng, đó là chiến thuật mà M.T ưng ý nhất, trăm hay không bằng tay quen, việc thuần thục từng vị tướng gắn bó với mình trong thời gian lâu dài vẫn hay hơn là thay đổi liên tục các tướng để tìm kiếm đội hình trong mơ - việc mà rất ít người đủ điều kiện làm được.

Huyết Chiến Thiên Hạ: Khi các vị tướng “hot” nhất game được miêu tả qua lời kể “siêu lầy” của game thủ - Ảnh 8.