Trót flex trình độ game thượng thừa, nam streamer ê chề sau buổi live bất ổn

Dù có sự "đầu tư" cho buổi livestream kéo dài hàng giờ xong nam streamer nổi tiếng vẫn bị dân tình la ó.

Hứa Quân Thông, nam diễn viên nổi tiếng trong bộ phim hài "Chuyện Tình Cây Táo Gai" gần đây bỗng nhiên trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng game thủ. Anh bất ngờ xuất hiện trên nền tảng livestream và quảng bá cho phiên bản World of Warcraft: Wrath of the Lich King Classic. Màn livestream chơi game thâu đêm suốt sáng của nam diễn viên đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người xem.

Điều khiến người hâm mộ bất ngờ là anh chàng không lựa chọn class "Pháp Sư" mà anh thường sử dụng. Thay vào đó, nam diễn viên lại chọn chơi một nhân vật Rogue (class sát thủ sử dụng dao găm) trên server Deathbringer. Tuy nhiên, màn thể hiện của Quân Thông trong buổi livestream lại khiến nhiều người xem phải "nóng mặt".

Trót flex trình độ game thượng thừa, nam streamer ê chề sau buổi live bất ổn- Ảnh 1.

Dường như vì đã lâu không chơi game hoặc do không sử dụng tuyến nhân vật quen thuộc, kỹ năng của anh khá vụng về, đến mức thao tác cơ bản như "bôi độc" cho vũ khí cũng không thực hiện được. Suốt buổi chơi, nam diễn viên phải nhờ cậy rất nhiều vào sự trợ giúp của các "cao thủ" khác trong nhóm.

Trước đó, có dịp chia sẻ với người hâm mộ, anh chàng này từng có màn "gáy" khét lẹt rằng mình là game thủ kỳ cựu với 14 năm "chinh chiến" World of Warcraft. Thậm chí, nam diễn viên còn khẳng định mình từng là leader của một guild đời đầu và từng đạt giải ba thành phố trong bộ môn StarCraft. Chưa dừng lại ở đó, anh còn tiết lộ bản thân từng là thành viên của một team Counter-Strike chuyên nghiệp và là guild master đầu tiên của game Aion: The Tower of Eternity khi tựa game này ra mắt bản open beta.

Trót flex trình độ game thượng thừa, nam streamer ê chề sau buổi live bất ổn- Ảnh 2.

Lần gần đây nhất, nam game thủ này nhắc đến World of Warcraft là vào thời điểm phiên bản Classic của trò chơi được ra mắt. Anh tự tin chia sẻ rằng mình không khó để sở hữu những vũ khí huyền thoại được săn đón bậc nhất trò chơi. Chính vì vậy, màn thể hiện "gà mờ" của anh trong buổi livestream mới đây khiến nhiều game thủ không khỏi thất vọng. Hàng loạt bình luận "dở khóc dở cười" được người xem để lại như:

"Đây có phải 'Pháp Sư chuyên nghiệp' không vậy?",

"Có phải anh Thông đang tự tay điều khiển nhân vật không?",

"Trình độ chơi Rogue của anh Thông khiến người xem 'nóng mắt' quá",

"Nếu không biết chơi thì đừng nên cố"....

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng World of Warcraft Classic đã ra mắt từ 5 năm trước, hơn nữa, lịch trình quay phim dày đặc trong những năm gần đây khiến Hứa Quân Thông không có nhiều thời gian chơi game. Do đó, việc nam diễn viên chơi game không còn được "mượt" như xưa cũng là điều dễ hiểu.

http://kenhtingame.com/trot-flex-trinh-do-game-thuong-thua-nam-streamer-e-che-sau-buoi-live-bat-on-178240724103240912.chn