Icon Series SEA mùa hè Tốc Chiến sẽ phát sóng trên nền tảng này, là gương mặt vô cùng thân quen

Giải đấu Icon Series SEA mùa hè sắp tới của Liên Minh: Tốc Chiến có sự xuất hiện và đồng hành của một gương mặt rất thân quen.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, giải Icon Series SEA mùa hè của Liên Minh: Tốc Chiến sẽ chính thức diễn ra. Giải đấu này quy tụ nhiều tên tuổi lớn của Esports Việt Nam hiện tại như Team Flash, SBTC Esports, Saigon Phantom… và nhiều cái tên mới nổi khác như RSG – đương kim vô địch của giải Icon Series SEA – Tiền mùa giải vừa qua.

Icon Series SEA mùa hè Tốc Chiến sẽ phát sóng trên nền tảng này, là gương mặt vô cùng thân quen - Ảnh 1.

Khác với giải đấu Tiền mùa giải hồi đầu năm, Icon Series SEA mùa hè sẽ có tổng giá trị giải thưởng vô cùng lớn, được xem là một trong những giải đấu có số tiền thưởng lớn bậc nhất trong hệ thống giải đấu Esports Việt Nam hiện tại. Với tổng số tiền thưởng lên tới 2.5 tỷ đồng, giải đấu hứa hẹn sẽ mang tới những màn tranh tài khốc liệt và mãn nhãn dành cho người hâm mộ, đồng thời mang lại nhiều cơ hội để các tuyển thủ khẳng định được tài năng của mình trên con đường thi đấu chuyên nghiệp.

Icon Series SEA mùa hè Tốc Chiến sẽ phát sóng trên nền tảng này, là gương mặt vô cùng thân quen - Ảnh 2.

Tất nhiên, Icon Series SEA mùa hè của Liên Minh: Tốc Chiến sẽ có sự sát cánh và đồng hành của nhà bảo trợ. Kể từ Icon Series SEA: Mùa Hè 2021, khán giả có thể theo dõi trực tiếp giải đấu tại kênh Nimo TV – đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức của giải. Đây là một trong những nền tảng livestream chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với nhiều tính năng mới mẻ, đề cao sự tương tác và cập nhật liên tục để nâng cao trải nghiệm người dùng. Với những ưu điểm vừa nêu, Nimo TV hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thỏa mãn cho người hâm mộ của Icon Series SEA: Mùa Hè 2021.

Icon Series SEA mùa hè Tốc Chiến sẽ phát sóng trên nền tảng này, là gương mặt vô cùng thân quen - Ảnh 3.

Ngoài ra, khi theo dõi giải đấu tại Nimo TV, khán giả còn có  cơ hội xem các nội dung đặc biệt độc quyền trên Nimo cũng như nhận các quà tặng hấp dẫn dành riêng cho người xem tại Nimo TV. Mọi thông tin liên hệ, game thủ có thể tham khảo tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/nimotvvn

Trò chơi "Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến" do Riot Games phát triển đã được phát hành độc quyền tại Việt Nam bởi Game Studio 3 - đơn vị phát hành trực thuộc Công ty VNG vào ngày 7/12/2020.

Tốc Chiến đã mang đến cho người chơi một hệ vũ trụ riêng biệt cùng những vị tướng có cốt truyện độc đáo. Thông qua đó, người chơi còn có thể trải nghiệm tất cả những điểm thú vị nhất của lối chơi 5vs5 đầy tính chiến thuật, được tái xây dựng dành riêng cho nền tảng di động và console nhưng vẫn giữ được đặc điểm các cơ bản về lối chơi trong phiên bản gốc.

Hiện tại, người chơi có thể tải miễn phí Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến qua hai nền tảng Android và iOS và phải đăng ký tài khoản Riot Games để tham gia trò chơi. Tham khảo thêm về trò chơi tại: www.tocchien.zing.vn