Idle Alchemy game nhập vai đấu tướng rảnh tay gây cười cực mạnh

Game mobile Idle Alchemy không chỉ thu hút bởi lối chơi idle mở rương đơn giản mà còn bởi phần tạo hình hài hước của nhân vật.

Giới thiệu game mới Idle Alchemy

Idle Alchemy mở ra một thế giới giả kim thuật hài hước, nơi đầy rẫy những nhân vật nổi tiếng bước ra từ thế giới phim truyện cùng tế tựu.

Game có đồ họa 2D style hoạt hình nhí nhố kết hợp thiết kế giao diện màn hình dọc tinh tế cho phép người chơi thư giãn và trải nghiệm một cách dễ dàng.

Idle Alchemy game nhập vai đấu tướng rảnh tay gây cười cực mạnh 0

Tuy nhiên điểm đặc biệt nhất ở game này chính là phong cách tạo hình hài hước, gây cười của nhân vật. Tất cả đều được tái hiện với phong cách châm biếm, mang lại sự thú vị bất ngờ khi tham chiến.

Công việc chính của bạn khi chơi Idle Alchemy Mobile là tập trung vào việc mở rương chế đồ và chiêu mộ dàn nhân vật mới, cũng như ra sức bồi dưỡng sức mạnh cho đội hình để có đủ thực lực đương đầu với mọi thử thách mà game đề ra.

Lúc này đội hình của game thủ sẽ tự động chiến đấu với mọi kẻ địch ngáng đường ngay cả rời game, từ đó giúp mang về nguồn tài nguyên dồi dào để nâng cấp từng nhân vật ưa dùng.

Idle Alchemy game nhập vai đấu tướng rảnh tay gây cười cực mạnh 1

Bên cạnh đó hệ thống Lò Luyện Kim sẽ cho phép bạn tạo ra những món Trang bị, Linh dược và Pháp bảo để trang bị cho đội hình của mình. Với mỗi vật phẩm lại ẩn chứa nguồn sức mạnh tiềm ẩn, mà khi kết hợp đồng bộ sẽ mang lại hiệu quả chiến đấu to lớn.

Bên cạnh việc thu thập tài nguyên thì Đấu Trường là nơi các game thủ có thể thách đấu và cạnh tranh với nhau để xem ai là người giỏi nhất. Với mỗi chiến thắng sẽ đưa bạn lên BXH và mang về phần thưởng xứng đáng.

Idle Alchemy game nhập vai đấu tướng rảnh tay gây cười cực mạnh 2

Idle Alchemy Mobile có gì hấp dẫn người chơi?

  • Tạo hình nhân vật biếm họa gây cười mạnh mẽ
  • Lối chơi nhập mở rương chế đồ rảnh tay đặc trưng
  • Hệ thống auto chiến đấu và thu thập phát huy tối đa hiệu quả
  • Chiêu mộ nhân vật, nâng cấp sức mạnh và mở khóa Kỹ Năng tác chiến mới
  • Hệ thống Lò Luyện Bát Quái cho phép tạo ra nhiều loại vật phẩm hữu ích
  • Game có nhiều chương ải PvE, đấu trường PvP cho người chơi thử thách

Tóm lại với lối chơi đơn giản nhưng cuốn hút, Idle Alchemy hứa hẹn thu hút rất nhiều game thủ muốn tìm kiếm sự giải trí thú vị.

Tải game Idle Alchemy cho   Android      –        APK