Idle Battle: Afk Games, tựa game “vừa chơi vừa lười” mà vẫn mạnh

Từ lâu thể loại Idle vẫn được đánh giá cao nhờ những ưu đãi, chế độ rảnh tay, không khiến người chơi tốn quá tốn nhiều sức.

Đây là một trò chơi mới do nhà phát hành PuzArt vừa cho ra mắt vào ngày 04/07/2022 vừa qua. Trong thế giới này, bạn được triệu tập các anh hùng, thu thập, bồi dưỡng đội hình và tận hưởng cuộc chiến với những người chơi khác. Tạm biệt những giờ cắm mặt trước màn hình, treo máy qua đêm làm hư hại thiết bị. Giờ đây, chỉ với vài thao tác đơn giản, đội hình của bạn sẽ tự di chuyển. Chỉ vài thao tác đơn giản, đội hình của bạn sẽ tự di chuyển và lăn xả vì bạn. Thậm chí, ngay cả khi offline bạn cũng có cơ hội nhận được phần thưởng như thường.

Idle Battle: Afk Games, tựa game “vừa chơi vừa lười” mà vẫn mạnh
Idle Battle: Afk Games, tựa game “vừa chơi vừa lười” mà vẫn mạnh

Chi tiết game

Idle Battle: Afk Games đưa bạn bước vào thế giới giả tưởng, nơi có những con quái vật hình thù gớm ghiếc tồn tại. Player sẽ đương đầu với các sinh vật của kỷ nguyên hỗn loạn tại Hẻm núi Rồng.

Có rất nhiều class anh hùng với các sức mạnh khác nhau cho bạn tha hồ sưu tầm và lựa chọn. Ví dụ như anh hùng Xạ thủ có khả năng chiến đấu tầm xa nhưng HP không cao và khả năng phòng thủ yếu. Ngược lại, Kiếm sĩ sẽ có HP và khả năng phòng thủ mạnh nhưng khả năng chiến đấu lại kém hơn rất nhiều.

Do vậy, việc sắp xếp đội hình sao cho hợp lý là điều cần thiết. Bạn phải biết cách tận dụng những kỹ năng của các anh hùng để tạo nên đội hình chiến đấu mạnh nhất có thể.

Gameplay

Về lối chơi trong Idle Battle: Afk Games, đa số người chơi từng trải nghiệm đều thấy rằng đây không phải là một tựa game quá khó nhằn trong các thao tác. Bước chân vào trò chơi, game thủ sẽ dễ dàng làm quen với các chức năng thông qua hệ thống tối ưu hoá giao diện màn hình dọc.

Phía bên tay phải là các nhiệm vụ trong ngày mà hoàn thành nó, bạn có thêm nhiều kim cương để mua trang bị và vật phẩm. Bên tay trái là chế độ X2, X3 tốc độ trận đấu và cửa hàng vật phẩm hấp dẫn.

Bên cạnh đó, những chấm tròn đỏ xuất hiện tại các địa điểm hoạt động hoặc các dấu tròn đỏ trên icon là tín hiệu nhắc nhở bạn chưa hoàn thành xong việc. Player sẽ không còn lo lắng về việc bỏ lỡ bất cứ thông báo nào.

Mỗi ván game, bạn được dẫn theo tối đa là 5 tướng. Để tăng thêm tỷ lệ chiến thắng, người chơi nên trang bị thêm các vật phẩm như quần áo, giày dép, vũ khí,…Chúng cộng máu, phần trăm chiến đấu và phòng thủ đáng kể đấy nhé!

Điểm nổi bật của Idle Battle: Afk Games

Sau đây là vài điểm đặc sắc của trò chơi mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua:

  • Đồ hoạ sắc nét, màu sắc tươi vui
  • Âm thanh và nhạc game sống động, bắt tai
  • Đa dạng nhân vật cho bạn tha hồ kết hợp, sáng tạo chiến thuật
  • Chế độ đấu BOSS, Tháp truyền thuyết và Đấu trường cho phép bạn có những chuyển đổi thú vị
  • Hàng trăm phần thưởng hàng giờ và hàng ngày hấp dẫn

Lời kết

Mùa hè rảnh rỗi thì ngại gì không giết thời gian với Idle Battle: Afk Games bạn nhỉ? Nếu thấy hay, hãy mời thêm người thân và bạn bè nhé! Tải ngay game bằng cách click vào đường link dưới đây.

AndroidAPK