Idle Defense: Dark Forest - game thủ thành pha trộn nhập vai mới ra mắt cực đáng thử

Idle Defense: Dark Forest là một trò chơi Adventure của Lemon Jam Studio và nó được phát hành gần đây trên nền tảng di động Android & IOS.

Trong thế giới game, phiêu lưu là thể loại trò chơi vô cùng phổ biến và Idle Defense: Dark Forest là một trong những đại diện tiêu biểu hàng đầu nhóm game này. Tựa game này hoàn toàn miễn phí và hiện đang có sẵn để tải xuống trên Google Play cũng như App Store. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin về trò chơi mang nặng tính chiến thuật, đó là Idle Defense: Dark Forest.

Idle Defense: Dark Forest - game thủ thành pha trộn nhập vai mới ra mắt cực đáng thử - Ảnh 1.

Idle Defense: Dark Forest là một trò chơi Adventure của Lemon Jam Studio.

Idle Defense: Dark Forest đưa bạn nhập vai vào một anh chàng phù thủy tập sự, một ngày nọ do bất cẩn trong khâu thử nghiệm phản ứng mà phòng của mình bị cháy rụi. Không những thế, bất hạnh tiếp tục đổ xuống đầu anh chàng này khi chiếc dấu niêm phong những con quái vật cũng bị phá hủy trong đám cháy. Và giờ đây bọn chúng đang tiến nhanh đến để phá hủy ngôi làng mà anh đang sinh sống. 

Vì tình cảnh khó khăn đó, anh chàng phù thủy này không còn cách nào khác ngoài vận dụng những món phép thuật mà mình học được, cùng với những bản thảo thiết kế tháp phòng thủ mà các tiền bối để lại nhằm ngăn chặn "sự dòm ngó" của bè lũ quái vật.

Idle Defense: Dark Forest - game thủ thành pha trộn nhập vai mới ra mắt cực đáng thử - Ảnh 2.

Idle Defense: Dark Forest có lối chơi đơn giản.

Gameplay của Idle Defense: Dark Forest kế thừa rất rõ nét phong cách chơi đơn giản. Với dòng game thủ tháp, những tháp phòng thủ sẽ sở hữu các loại đạn khác nhau như tên thường, ma thuật, đá. Mỗi loại đạn sẽ hữu dụng với một loại quái vật riêng biệt và bạn cần cân đối thu chi nhằm tìm ra cách bố phòng ổn thỏa nhất.

Idle Defense - Dark Forest Android Games in Tap - Tap Discover Superb Games

Nếu bạn là fan của dòng game phiêu lưu, hãy thử một lần trải nghiệm Idle Defense: Dark Forest nhé. Chắc chắn tựa game này sẽ đem lại cho bạn những giây phút giải trí sảng khoái và thoải mái đấy.