Idle Dragon Princess – game nhập vai idle hiếm hoi có đồ họa cực đẹp mắt

Idle Dragon Princess có cốt truyện kể về công chúa rồng lười biếng với nhiệm vụ giải cứu thế giới, đồ họa đẹp mắt của nó là lý do khiến game trở nên hấp dẫn.

Idle Dragon Princess được thiết kế theo phong cách game nhập vai idle đơn giản nhưng bù lại phần đồ họa với nhân vật và quái vật tạo hình 3D chất lượng cao khiến những trận chiến trở nên sống động và cuốn hút người chơi.

Dù phát triển theo lối chơi nhập vai hành động nhưng mọi thao tác như nhắm mục tiêu, chiến đấu đều hoàn toàn tự động. Tuy vậy, tựa game idle RPG này không khiến người chơi cảm thấy nhàm chán. Trái lại các giai đoạn được thiết kế độc đáo mang đến những thử thách không đụng hàng.

Idle Dragon Princess có cốt truyện kể về công chúa rồng lười biếng với nhiệm vụ giải cứu thế giới. Cô có thể chiêu mộ vô số những anh hùng, hay những cô nàng rồng khác vào tổ đội của mình để phụ trợ cho công cuộc này.

Idle Dragon Princess sở hữu dàn nhân vật, trang bị đa dạng và độc đáo. Người chơi có thể xây dựng một bộ chiến binh cực kỳ đa dụng, kết hợp với trang bị, bạn có thể sáng tạo nên những chiến thuật linh hoạt giúp đội hình chiến đấu dễ dàng vượt qua các ải thử thách và nhận về nhiều nguyên liệu hữu ích cho việc nâng cấp không ngừng nghỉ.

Không như những game nhập vai thông thường quá dài dòng và phức tạp, game idle Idle Dragon Princess thiên về quá trình nâng cấp đơn giản và không giới hạn, giúp người chơi được tận hưởng toàn bộ gameplay của dòng game nhập vai nhưng theo một hướng thư giãn, thoải mái, đầy thành tựu. Người chơi không cần phải tiêu tốn quá nhiều thời gian vào việc cày cuốc lên cấp, trái lại người chơi dễ dàng tiến bộ mỗi ngày với tính năng săn tự động mà không cần phải đăng nhập vào game.

Tải game: iOS/Android