Tam Quốc AFK – thêm một tựa game Tam Quốc thẻ tướng có nền đồ họa chibi chuẩn bị ra mắt làng game Việt

Như tên gọi, Tam Quốc AFK là trò chơi được xây dựng để bạn không phải dành quá nhiều thời gian chú ý đến màn hình mà cần phải vận dụng đầu óc nhiều hơn.

hgnbhnb Tam Quốc AFK - thêm một tựa game Tam Quốc thẻ tướng có nền đồ họa chibi chuẩn bị ra mắt làng game Việt 1

Tam Quốc AFK là game mobile chiến thuật lấy đề tài Tam Quốc sắp được NPH Aivo cho ra mắt tại Việt Nam. Nếu như các tựa game chiến thuật Tam Quốc hiện đang có trên thị trường Việt thường đòi hỏi người chơi phải cầy cuốc, thường xuyên để ý màn hình điện thoại thì Tam Quốc AFK lại được xây dược hoàn toàn ngược lại. Theo như NPH cho biết, đây là sản phẩm game mobile chiến thuật đấu tướng được phát triển với tiêu chí: Hãy chiến game khi bạn rảnh rỗi, dùng TRÍ TUỆ thay vì sức lực.

hgnbhnb Tam Quốc AFK - thêm một tựa game Tam Quốc thẻ tướng có nền đồ họa chibi chuẩn bị ra mắt làng game Việt 2hgnbhnb Tam Quốc AFK - thêm một tựa game Tam Quốc thẻ tướng có nền đồ họa chibi chuẩn bị ra mắt làng game Việt 3

Giả dụ như trong trò chơi này, bạn chỉ cần sắp xếp đội hình và ra lệnh là các tướng sẽ chiến đấu. Dù bạn có “AFK hay offline” thì vẫn nhận được trang bị và tướng khủng , giá trị quyền lợi như khi đang online cày game 24/24 vậy. Chính vì vậy mà trong Tam Quốc AFK có trang bị chức năng đi ải hoàn toàn tự động, bạn chỉ cần định kỳ vài tiếng vào thu thập tài nguyên và nâng cấp đội hình.

hgnbhnb Tam Quốc AFK - thêm một tựa game Tam Quốc thẻ tướng có nền đồ họa chibi chuẩn bị ra mắt làng game Việt 4hgnbhnb Tam Quốc AFK - thêm một tựa game Tam Quốc thẻ tướng có nền đồ họa chibi chuẩn bị ra mắt làng game Việt 5

Theo đó, người chơi chỉ mất ít nhất 15 phút một ngày cho game mà vẫn không lo bị tụt lại mà kinh nghiệm vẫn lên, trang bị vẫn có. Bên cạnh đó thì Tam Quốc AFK cũng cho người chơi nhận vật phẩm, nâng cấp sức mạnh tướng, sắp xếp đội hình rồi lại ra lệnh cho Tướng tự đi chiến đấu.

hgnbhnb Tam Quốc AFK - thêm một tựa game Tam Quốc thẻ tướng có nền đồ họa chibi chuẩn bị ra mắt làng game Việt 6hgnbhnb Tam Quốc AFK - thêm một tựa game Tam Quốc thẻ tướng có nền đồ họa chibi chuẩn bị ra mắt làng game Việt 7

Nghe qua một vài lời giới thiệu từ NPH, bạn đọc dễ nhận thấy trò chơi này không cần căn giờ Boss, không lo bị thọt level… thời gian chơi game do bạn tự quyết định. Tuy nhiên, chúng ta phải đợi đến khi game ra mắt chính thức và trải nghiệm mới có thể xác thực được những tính năng này từ Tam Quốc AFK.

Thông tin chi tiết:

Fanpage:

https://www.facebook.com/tamquocafk/