Hàng loạt game thủ Đao Kiếm Vô Song chia tay phiên bản TQ để về với cộng đồng Việt Nam

Đao Kiếm Vô Song đã phát hành chính thức tại Việt Nam là lý do khiến những người chơi ở phiên bản Trung trước đó trở về

hgnbhnb Hàng loạt game thủ Đao Kiếm Vô Song chia tay phiên bản TQ để về với cộng đồng Việt Nam 1

Như những trò chơi nhập vai nổi tiếng trước đó, Đao Kiếm Vô Song cũng là một trong những đầu game được người chơi Việt quan tâm ngay cả khi chưa được phát hành tại Việt Nam. Đây là nhóm game thủ số ít chơi vì đam mê và đã có rất nhiều kinh nghiệm để phát triển nhân vật. Ngay sau khi Đao Kiếm Vô Song phát hành chính thức trong nước, số người chơi này đã đồng loạt chia tay bản Trung để về với cộng đồng khổng lồ của người Việt.

hgnbhnb Hàng loạt game thủ Đao Kiếm Vô Song chia tay phiên bản TQ để về với cộng đồng Việt Nam 2

Trước khi về Việt Nam, Đao Kiếm Vô Song đã được phát hành vào cuối năm 2018 tại các thị trường lớn trên thế giới, bao gồm Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Ả Rập và Châu Âu. Đặc biệt, tại thị trường nội địa, Đao Kiếm Vô Song đã sở hữu hơn 500 server chỉ trong thời gian ngắn ra mắt, con số này vẫn không ngừng tăng lên mỗi ngày và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

hgnbhnb Hàng loạt game thủ Đao Kiếm Vô Song chia tay phiên bản TQ để về với cộng đồng Việt Nam 3

Đao Kiếm Vô Song Mobile thuộc thể loại game nhập vai võ hiệp với đồ họa full 3D tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ bom tấn Silkroad (Con Đường Tơ Lụa), đưa bạn đắm chìm trong vào giang hồ rộng lớn cùng những tính năng đột phá. Điểm đặc biệt trong game này là khi hành tẩu người chơi sẽ được tự do chuyển đổi môn phái và kỹ năng, không bị gò bó bởi một class duy nhất.

hgnbhnb Hàng loạt game thủ Đao Kiếm Vô Song chia tay phiên bản TQ để về với cộng đồng Việt Nam 4

Ngoài ra game còn vận dụng, cải tiến vượt bậc ở những tính năng bản lề như Đồng hành, Thú cưỡi, Ngoại trang… khiến chúng trở thành hướng đi chiến lược của một bộ phận người chơi.

Đao Kiếm Vô Song Mobile đã chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 23/04/2019. Bạn đọc có thể tải về tại:

Trang chủ: 

http://dkvs.vn/pr

Fanpage: 

https://www.facebook.com/daokiemvosong3d/