Idle Moon Rabbit: AFK RPG: Quay về tuổi thơ với tựa game nhập vai nuôi Thỏ Ngọc

Game hoạt hình quốc dân “Thỏ Ngọc”- Idle Moon Rabbit: AFK RPG người chơi có thể có cảm giác như quay về thời thơ ấu.

Chắc chắn trong chúng ta, ai cũng từng được nghe mẹ kể về sự tích chú Cuội, chị Hằng và Thỏ Ngọc rồi nhỉ? Có ai ước mong được một lần hoá thân thành nhân vật Thỏ Ngọc để tìm lại ánh trăng không? Nếu có thì hãy mau biến ước mơ thành sự thật với tựa game mô phỏng nhập vai có cơ chế chơi nhàn rỗi Idle Moon Rabbit: AFK RPG này nhé!

Idle Moon Rabbit: AFK RPG – tựa game được phát hành bởi AbleGamers, nhà sản xuất nhiều trò chơi đặc sắc. Nuôi Thỏ Ngọc (hay Idle Moon Rabbit: AFK RPG) là tựa game mô phỏng nhân vật thỏ Ngọc tên Lin. Lin được biết đến với vai trò là người bảo vệ ánh sáng cho Vương quốc Mặt trăng. Mỗi khi có Lin, Mặt trăng sẽ luôn tỏa sáng dù cho màn đêm có buông xuống.

Gameplay

Game lấy bối cảnh giả tưởng, nơi màn đêm luôn tỏ ra đố kỵ, ganh ghét vì chỉ có một mình Mặt trăng được tỏa sáng. Do đó, nó phái đoàn quân bóng đêm nhằm tiêu diệt, gieo rắc một màu tối đen cho Mặt trăng.

Idle Moon Rabbit: AFK RPG: Quay về tuổi thơ với tựa game nhập vai nuôi Thỏ Ngọc
Idle Moon Rabbit: AFK RPG: Quay về tuổi thơ với tựa game nhập vai nuôi Thỏ Ngọc

Đứng trước tình thế bắt buộc, Thỏ Ngọc đã xông pha chiến đấu với chúng nhưng lại thất bại. Kể từ đó, Mặt trăng chìm trong bóng tối còn Lin thì bị tước đi ánh sáng, mất đi sức mạnh mãi mãi.

Để đẩy lùi bóng tối và khôi phục lại ánh sáng huy hoàng của Mặt trăng, người chơi sẽ phải đồng hành cùng Thỏ Ngọc. Từ đó, bạn bắt đầu hành trình tìm lại ánh trăng bằng cách sử dụng các kỹ năng để quét sạch lũ quái.

Bên cạnh đó, bạn phải điều khiển để kiểm soát tình hình và sử dụng các vũ khí, giúp nhân vật tham gia đánh boss, nhận thưởng khủng. Các phần thưởng đa dạng và hào phóng sẽ giúp bạn buff thêm sức mạnh cho nhân vật hàng ngày. Từ đó, nhân vật vượt qua được các thử thách khó khăn ở mỗi tầng ải.

Bên cạnh đó người chơi còn có thể hợp 5 mảnh trang bị cùng loại để tạo thành 1 món trang bị có độ hiếm cao hơn. Các món trang bị có độ hiếm cao sẽ có hiệu ứng sở hữu đặc biệt hơn, giúp nâng cao sức mạnh nhân vật.

Ngoài nâng cấp cho các món trang bị, nâng cấp cho các kỹ năng,… thì người chơi còn có thể kiếm vàng, kim cương và một số thứ khác để tăng chỉ số cho Thỏ Ngọc 

Những điểm đặc sắc của Idle Moon Rabbit: AFK RPG

Đến với sân chơiIdle Moon Rabbit: AFK RPG, mọi người sẽ được trải nghiệm một không gian mới, nhuốm đầy màu sắc kịch tính. Ngoài ra, game còn có một số yếu tố thu hút người chơi như:

  • Trò chơi có phần đồ họa 2D, hình ảnh bắt mắt, hiệu ứng kỹ năng mãn nhãn, thoả mãn mọi trận PK.
  • Tạo hình nhân vật Thỏ Ngọc dưới dạng chibi, trông vô cùng xinh xắn và dễ thương.
  • Game có lối chơi rất đơn giản. Game thủ chỉ cần điều khiển nhân vật của mình di chuyển, bấm nút kỹ năng là Thỏ Ngọc sẽ tự động bắn quái vật.
  • Game có chế độ auto, cho phép nhân vật tự động di chuyển tìm kiếm, tiêu diệt quái vật và sử dụng các kĩ năng.
  • Cốt truyện chặt chẽ, lôi cuốn đưa người chơi vào một thế giới cổ tích đầy kịch tính và huyền ảo. 
  • Game không hút máu, người chơi có thể có trang bị thông qua việc nhặt đồ rơi khi tiêu diệt quái vật hay đi rút ngẫu nhiên trong cửa hàng.
  • Hệ thống trang bị đa dạng với vũ khí, trang sức và đạn phép thuật. Sức mạnh của chúng sẽ tùy thuộc vào độ hiếm, sức mạnh sẽ có mức từ Thường cho tới Sử thi.
  • Hệ thống kỹ năng của Thỏ Ngọc cũng đa dạng không kém hệ thống trang bị. Người chơi có thể mở khóa các kỹ năng khi thu thập vũ khí.
  • Đa dạng hoạt động hấp dẫn như Săn Boss

Game đã ra mắt vào ngày 20/04/2022, chính thức mở cửa chào đón các Chiến Binh đến khám phá và bảo vệ Mặt Trăng. Cùng đắm chìm trong những trận PK đầy kịch tính và giải cứu Lyn.

Đặc biệt, khi tham gia game, bạn sẽ được những phần quà Giftcode “siêu to”, tăng 100 Coupon từ Idle Moon Rabbit: AFK RPG! Nhanh tay đăng ký để tham gia trải nghiệm và có cơ hội nhận những phần thưởng vô cùng giá trị nhé!

Tải game: AndroidAPK

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?