The Timeless Child: Game co-op giải đố xuyên không kỳ thú miễn phí

Đến với The Timeless Child, người chơi sẽ đuợc sống theo trải nghiệm từ hai thời điểm khác nhau ở cùng một không gian.

The Timeles Child là tựa game co-op thể loại giải đố do nhà phát hành Timeless Tale sản xuất. Chắc hẳn mọi người đều quá quen thuộc về các game giải đố rồi nhưng The Timeles Child có sự đặc biệt hơn các game khác ở phần cốt truyện. Cốt truyện của game là một cuộc phiêu lưu hấp dẫn và siêu cuốn tại một căn biệt thự cổ kính Wells Manor từ thế kỷ 16 với lịch sử trường kỳ và nhiều bí mật. 

Trải nghiệm vượt thời gian

Bạn sẽ vào vai Emily Wells, một đứa trẻ bị mắc kẹt trong quá khứ hoặc Chris Hunt, một thợ săn lành nghề. Bạn có thể sống theo trải nghiệm từ hai thời điểm khác nhau.

Căn biệt thự Wels Manor trong The Timeless Child
Căn biệt thự Wels Manor trong The Timeless Child

Người chơi sẽ được phiêu lưu khám phá căn biệt thự Wels Manor rộng lớn ở hai điểm thời gian riêng biệt. Nhân vật Emily ở cùng không gian với nhân vật Chris nhưng ở một thời điểm khác trong quá khứ. Vì hai người sẽ kết nối và tương trợ nhau nên mọi hành động của Emily trong quá khứ sẽ phản ánh thế giới của Chris trong hiện tại.

Nhiệm vụ của người chơi là giải 5 câu đố chính, mỗi câu đố sẽ được thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu và độc đáo. Đặc biệt mỗi câu đố có thể hoàn thành bằng các cách khác nhau. Tuy nhiên, do đây là game co-op 2 người nên cả hai người chơi phải có sự hợp tác với nhau. Mỗi câu đố sẽ mở ra nhiều bí mật, không chỉ bí mật về sự mắc kẹt của Emily mà còn là những điều ẩn giấu của căn biệt thự.

Câu đố về kệ sách trong The Timeless Child
Câu đố về kệ sách trong The Timeless Child

Hiện tại game The Timeless Child mới chỉ có phần Prologue với cốt truyện giải thích cho sự mắc kẹt tại quá khứ của Emily. Tuy nhiên, có thể trong tương lại, game sẽ có nhiều phần chơi khác tiếp nối cho những điều dở dang của phần game này.

Nhìn chung The Timeless Child là một trong những game co-op thú vị và cuốn người chơi. Cơ chế trò chơi khá hấp dẫn. Nếu bạn nghĩ bạn giỏi giải đố thì The Timeless Child sẽ thử thách bạn. Bạn có sẵn sàng vượt qua bài thử thách khả năng phân tích, khám phá, phối hợp của mình không? Lời khuyên cho bạn trong game này là hãy cẩn thận chỉ tiết lật từng mẩu giấy, từng góc căn biệt thự, mọi thứ sẽ đi đúng hướng.

Đồ hoạ và âm thanh

Đồ hoạ trong trò chơi này là đồ hoạ 3D được đánh giá là khá mượt và hợp với cốt truỵện. Âm thanh nhẹ nhàng phù hợp chơi một game không quá căng thẳng. Tựa game The Timeless Child chắc chắn là tựa game phù hợp để bạn có thể rủ bạn bè hoặc người yêu vào lúc rảnh rỗi.

Bạn có thể tìm thấy bản tải xuống miễn phí cho PC trên Steam tại link ở đây. Đây là trò chơi miễn phí nên bạn hãy tự tin chơi thử mà không lo đau ví nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?