Vương Giả Thiên Hạ - Tựa game chiến thuật Đấu Tướng Tam Quốc sắp phát hành tại Việt Nam

Giới thiệu tổng quan Vương Giả Thiên Hạ

Vương Giả Thiên Hạ là tựa game Tam Quốc đấu tướng rảnh tay thế hệ mới, có lối chơi Tích Nộ xả Kỹ giúp cho người chơi có thể tự do đấu trí, xây dựng đội hình chiến đấu hợp lý để dành chiến thắng.

MỤC LỤC [Hiện]

Vương Giả Thiên Hạ là tựa game Tam Quốc đấu tướng rảnh tay thế hệ mới được phát hành bởi MIGAME. Trong game người chơi sẽ vào vai Chúa Công trở về thời Tam Quốc loạn lạc, xây dựng cho mình một đội hình gồm các danh tướng đến từ 4 nước Ngụy, Thục, Ngô, Quần sau đó mang đi chiến đấu đánh tan mọi kẻ thù.

Vương Giả Thiên Hạ

Game sở hữu hệ thống nhân vật đa dạng với hơn 100 danh tướng khác nhau tiêu biểu như: Gia Cát Lượng, Tư Mã Ý, Triệu Vân, Lưu Bị, Quan Vũ…Mỗi danh tướng sẽ có ưu nhược điểm riêng và có những kĩ năng, vai trò chiến đấu riêng biệt từ công, thủ, nộ, phòng ngự cho tới hỗ trợ, cùng 1 nhân vật nhưng lại có cả trăm hướng đi khác nhau.

Vương Giả Thiên Hạ

Vương Giả Thiên Hạ có lớp đồ họa 3D sắc nét, hình ảnh tươi sáng. Các hiệu ứng mượt mà đầy màu sắc, tạo hình nhân vật bắt mắt, lột tả chân thực bối cảnh thời loạn lạc.

Vương Giả Thiên Hạ

Người chơi sẽ tham gia vào các nhiệm vụ hoạt động phó bản, tầng Tháp để nhận về các vật phẩm, trang bị giúp nâng cấp nâng cao lực chiến cho võ tướng, bên cạnh đó còn có các hoạt động khác như Lôi đài diễn võ, Chiến trường tranh hạng, Bang chiến…

Vương Giả Thiên Hạ

Người chơi sẽ cần phải chiêu mộ các danh tướng sau đó sắp xếp đội hình ra trận gồm 1 chủ tướng và 6 trợ thủ, mỗi danh tướng sẽ có những kĩ năng, vai trò chiến đấu riêng biệt từ công, thủ, nộ, phòng ngự cho tới hỗ trợ cho nên yêu cầu người chơi phải sắp xếp đội hình ra trận hợp lý để có thể khắc chế đội hình đối phương.

Vương Giả Thiên Hạ

Để phát huy được sức mạnh của bản thân người chơi cần thăng cấp, nâng sao, mặc đồ, cường hóa trang bị, khảm Túi Gấm, kích hoạt Thần Khí nâng cấp các kĩ năng của từng võ tướng.

Vương Giả Thiên Hạ

Tính ăng Thần khí, khi người chơi sở hữu được Thần Khí có thể trang bị Thần Khí cho 1 hoặc nhiều võ tướng, mỗi Thần Khí đều có thuộc tính Buff khác nhau, tăng sao càng cao thuộc tính Thiên Phú càng mạnh và mở rộng, trang bị cho được nhiều Võ Tướng. Để sở hữu được bạn cần tham gia vào hoạt động phụ bản "Thí Luyện Ảo Cảnh" hoàn thành mỗi chương nhất định sẽ kích hoạt được thần khí.

Vương Giả Thiên Hạ

Với tính năng Quyết Đấu Đỉnh Cao Khi người chơi đạt cấp độ 33, người chơi sở hữu Tướng nào, có thể khiêu chiến Quyết Đấu Đỉnh Cao vị tướng đó. Có 4 độ khó để người chơi chọn để khiêu chiến, mức độ khó càng cao quà càng hấp dẫn. Đồng thời có thể nhận thêm quà dựa theo số lần khiêu chiến mỗi ngày của người chơi.

Vương Giả Thiên Hạ

Bên cạnh đó game còn nhiều hoạt động, tính năng hấp dẫn như: Nuôi tướng vô song, PK 7vs7 chiến hay hết sẩy, Phối Trận - kích Duyên - Tích nộ xả Kỹ, Bang Hội…

Vương Giả Thiên Hạ có lối chơi đa dạng, hấp dẫn, nhiều hoạt động, tính năng hay giúp người chơi không cảm thấy nhàm chán khi chơi. Sở hữu hệ thống nhân vật phong phú cùng những ưu nhược điểm khác nhau tạo nên tính chiến thuật đỉnh cao. Đồ họa sắc nét, hiệu ứng kĩ năng bắt mắt, tạo hình nhân vật chi tiết, lột tả chân thực bối cảnh thời loạn lạc.

Hiện tại Vương Giả Thiên Hạ đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Vương Giả Thiên Hạ”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Vương Giả Thiên Hạ", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.