Idle Princess Knight – Game nhàn rỗi chuẩn phong cách Hàn Quốc

Lối chơi nhàn rỗi của tựa game nhập vai Idle Princess Knight đến từ Hàn Quốc sẽ khiến các game thủ thích thú mỗi khi trải nghiệm.

Idle Princess Knight (공주기사 키우기) là một tựa game nhập vai nhàn rỗi được phát triển và phát hành bởi một studio mới thành lập tại Hàn Quốc. Game có lối chơi đơn giản kết hợp với tạo hình anime dễ thương, từ đó tạo nên một thế giới huyền ảo đầy màu sắc cho người chơi khám phá.

Câu chuyện được bắt đầu tại một thế giới Fantasy huyền bí, nơi người chơi sẽ được gặp gỡ và đối đầu với các sinh vật bí ẩn trong truyền thuyết. Tại đây người chơi sẽ đồng hành cùng cô công chúa Ria đang bắt đầu hành trình phiêu lưu để trở thành một chiến binh mạnh mẽ. Tuy nhiên, chuyến phiêu lưu của cô sẽ gặp gỡ muôn vàn thử thách khó khăn, cùng với đó là lũ quái vật mạnh mẽ cản đường. Liệu cô có thể vượt qua tất cả và trở thành chiến binh mạnh nhất thế giới?

Là một tựa game được lấy cảm hứng từ thể loại nhập vai nhàn rỗi theo phong cách Hàn Quốc, Idle Princess Knight có lối chơi đậm chất giải trí với tính năng tự động rảnh tay. Trong game, người chơi chỉ cần nâng cấp các chỉ số cơ bản để giúp cho cô công chúa trở nên mạnh mẽ hơn, đồng thời mở khóa và tùy chỉnh hàng loạt kỹ năng độc đáo để giúp cô có thể dễ dàng đánh bại các kẻ địch trên chiến trường.

Đặc biệt, tựa game Idle Princess Knight đã thiết kế nhân vật theo phong cách anime cùng tông màu chủ đạo tươi sáng, giúp người chơi có thể trải nghiệm hàng giờ liền mà không cảm thấy khó chịu. Bên cạnh đó, nhân vật công chúa của người chơi cũng được thiết kế một cách tỉ mỉ, người chơi sẽ được tự do tùy chỉnh trang phục cũng như thay đổi kỹ năng để tạo nên một phong cách chiến đấu độc đáo của riêng mình.

Idle Princess Knight

Ngoại trừ các hoạt động đã quá quen thuộc với game thủ như Phó Bản, Đấu Trường…v.v. Tựa game Idle Princess Knight còn có những thước phim hoạt hình ngắn ngủi được bổ sung xen kẽ giữa các màn chơi. Từ đó tạo cho người chơi có cảm giác đắm chìm vào thế giới huyền ảo cùng cô nàng công chúa xinh đẹp kia.

Idle Princess Knight

Có thể nói, Idle Princess Knight là một tựa game nhập vai nhàn rỗi có lối chơi hấp dẫn chuẩn phong cách Hàn Quốc. Hàng loạt yếu tố thú vị như lối chơi, đồ họa, và tính năng sẽ khiến người chơi thích thú trong suốt quá trình trải nghiệm. Hiện game đang được ra mắt tại một số khu vực, dự kiến sẽ sớm ra mắt trên toàn cầu trong thời gian sắp tới.

Tải game: Android APK