Idol Tam Quốc - “Game một chạm siêu lầy lội” chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 15/1

Idol Tam Quốc, tựa game được đông đảo người chơi yêu thích dòng chiến thuật Tam Quốc mong chờ ròng rã suốt nhiều ngày qua, sẽ chính thức được NPH Funtap ra mắt vào đúng 10h sáng ngày 15/1.

Như đã biết, NPH Funtap từ trước tới nay vốn được mệnh danh là một trong những “ông vua Tam Quốc” trên thị trường game mobile Việt, với việc lựa chọn tựa game Idol Tam Quốc là “phát súng mở màn” cho năm 2020 đang cho thấy rõ ý đồ muốn mở rộng hơn tiếng tăm của NPH Funtap về dòng game chiến thuật trong thời gian tới. Được biết, trước thời gian game ra mắt, cộng đồng game thủ trên khắp cả nước đã báo danh đông đủ trong các hội quán của Idol Tam Quốc, để chờ giây phút được đường đường chính chính “sờ tận tay” tựa game được đánh giá là hội tụ đầy đủ những tinh hoa đặc sắc nhất của dòng chiến thuật.

Idol Tam Quốc - “Game một chạm siêu lầy lội” chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 15/1 - Ảnh 1.

Đối với bất kỳ tựa game nào, đồ họa luôn là điểm nhấn quan trọng trong việc thu hút sự quan tâm đặc biệt của game thủ. Mặc dù không sở hữu đồ họa 3D tân tiến nhất, nhưng Idol Tam Quốc lại khiến cho game thủ Việt bị mê mẩn khi được tận mắt chứng kiến toàn bộ các nhân vật trong game được tạo hình dưới dạng Chibi vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh. Thay vì cưỡi ngựa đi chinh chiến như nhiều tựa game Tam Quốc đã sử dụng, Idol Tam Quốc lại lựa chọn sự phá cách khi đem đến các loại phương tiện khác nhau từ hiện đại cho đến cổ xưa, áp dụng cho các trận chiến.

       

Idol Tam Quốc - “Game một chạm siêu lầy lội” chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 15/1 - Ảnh 2.

Sức hút tiếp theo của Idol Tam Quốc chính là việc xây dựng tính chiến thuật trong từng trận đấu, dù cho sở hữu lối chơi gameplay quen thuộc nhưng để thuần thục và điêu luyện cách “bày binh bố trận” sao cho tốt nhất, thì kể cả game thủ lão làng cũng phải bỏ ra rất nhiều chất xám mới có thể đem đến tính đột phá trong từng trận đấu.

       

Idol Tam Quốc - “Game một chạm siêu lầy lội” chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 15/1 - Ảnh 3.

Ngoài ra, sau khi trải nghiệm Idol Tam Quốc thông qua bản Alpha Test, game thủ Việt đã thấy rõ được sự thoải mái, dễ chịu bởi màu sắc nhẹ nhàng trong từng hình ảnh trong game. Chưa dừng lại ở đó, với việc sở hữu giao diện là màn hình dọc vô cùng đặc biệt, game thủ có thể vừa thỏa mãn đam mê của mình mà vẫn có thể làm việc riêng khác. Đây chính là điểm cộng lớn trong mắt nhiều người chơi có thời gian eo hẹp.

       

Idol Tam Quốc - “Game một chạm siêu lầy lội” chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 15/1 - Ảnh 4.

Bước chân vào Idol Tam Quốc, game thủ sẽ được cùng sánh vai bên cạnh hàng triệu thành viên khác trong quốc gia của mình đi chính chiến với các quốc gia khác. Thay vì lối chơi tấn công theo bang nhỏ lẻ, Idol Tam Quốc lại lựa chọn mỗi server sẽ tương ứng với một quốc gia khác nhau, nhằm đem tới sự gắn kết cũng như tính tương tác cao giữa người chơi với nhau.

             

Idol Tam Quốc - “Game một chạm siêu lầy lội” chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 15/1 - Ảnh 5.

Với việc sở hữu những tính năng độc đáo, mới lạ và kèm theo đó là rất nhiều các hoạt động cả trong lẫn ngoài game hấp dẫn, Idol Tam Quốc chắc chắn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho game thủ. Vào 10h sáng ngày 15/1, NPH Funtap sẽ chính thức trình làng game Việt tựa game Idol Tam Quốc.

Trang chủ: https://idoltamquoc.vn/landing

Fapage: https://www.facebook.com/IdolTamQuocFuntap

Group: https://www.facebook.com/groups/IdolTamQuocFuntap/