Ngoài Call of Duty Mobile, VNG còn một bom tấn nữa sẽ phát nổ trong 2020

Ngay sau khi công bố trở thành NPH Game toàn cầu vào đầu năm 2020, NPH VNG lập tức để lộ 2 bom tấn khiến triệu người mê đó là Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile và Call of Duty Mobile.

Nếu như từ trước đến nay, các game thủ Việt chỉ biết VNG là một NPH Game lớn ở Việt Nam với rất nhiều sản phẩm game online nổi tiếng đã từng ăn sâu vào tiềm thức mỗi người chơi như Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế, Chinh Đồ, Phong Thần, 3Q Củ Hành,…v…v…thì nay ở mặt trận mobile game đơn vị đang dần trở mình thành một gã khổng lồ thứ thiệt.

Đầu tiên là việc thành lập cổng VNG GAME STUDIOS, Studio ZingPlay, VNG Game Publishing để phát hành hơn 130 sản phẩn game di động trực tuyến, thu hút lượng lớn người chơi tại 22 quốc gia trong suốt 6 năm qua. Bên cạnh đó từ giai đoạn 2017 – 2019, các văn phòng đại diện của VNG tại Thái Lan, Indonesia đã được thành lập và chính thức đi vào hoạt động.

Tất cả như là bước đệm vững chắc để VNG tiến thân trở thành đơn vị phát hành game toàn cầu với tầm nhìn xa, chiến lược dài hơi hơn. Và cái đích mà đơn vị này muốn sớm chạm đến là trở thành NPH Game số 1 Đông Nam Á, tiếp sau là châu Á rồi tới châu Mỹ với tổng người dùng lên tới con số hàng chục, hàng trăm triệu.

Giấc mơ này không phải là không có cơ sở, khi những năm đổ lại đây VNG không tiếc tiền mua về những siêu phẩm, bom tấn đang gây tiếng vang tại Trung Quốc hay Quốc tế để phát hành tại Việt Nam nói riêng và khu vực SEA nói chung.

Đầu tiên có thể kể tới game bắn súng Crossfire Legends, Ngôi Sao Thời Trang 360mobi tiếp sau đó là Rules of Survival, OMG 3Q tiếp đến là Zing Speed Mobile, PUBG Mobile và Auto Chess VNGMobile Legends: Bang Bang VNG, MU Awaken VNG hay mới đây nhất là Call of Duty Mobile (CODM), Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile (PW Mobile).

Tất cả những sản phẩm này lần lượt được VNG tiến hành bản địa hóa và phát hành liên thông hoặc đơn lẻ tại một số quốc gia trong khu vực SEA từ giai đoạn năm 2017 – 2019. Riêng CODM và PW Mobile là 2 bom tấn mới cáu của thể loại game Bắn súng và MMORPG vừa mới trình làng thị trường quốc tế được tầm 4 đến 6 tháng mà thôi!

Nhìn chung với sự trở mình mạnh mẽ của ông lớn đầu ngành kinh doanh – phát triển game Việt Nam mà tất cả game thủ chúng ta sẽ sớm được hòa mình vào một sân chơi lớn quy mô hơn, chất lượng hơn đến từ VNG trong năm 2020 này.

Trang chủ VNG Games – By Gamers For Gamers: http://vng.games/