Liên Quân Mobile: Garena giảm 40% giá vàng của hàng loạt tướng Pháp sư khi bản 1.33 ra mắt

Phiên bản 1.33 của Liên Quân Mobile - Arena of Valor dự kiến sẽ lần lượt được cập nhật ở hàng loạt máy chủ.

Tencent đã khẳng định với game thủ AoV khắp thế giới rằng trò chơi sẽ không dừng lại. Nó sẽ có một phiên bản cực hoành tráng được dự kiến nâng cấp vào giữa tháng 1/2020. Tùy vào từng thời kỳ mà cộng đồng Liên Quân Mobile lại chứng kiến sự thăng hoa của các tướng ở những nhóm như xạ thủ, sát thủ hay trợ thủ. Dĩ nhiên, để tạo ra sự khác biệt ở bản 1.33 thì Timi sẽ có nhiều sự thay đổi, đơn cử như việc "nâng cấp" kỹ năng chiến đấu của hàng loạt Pháp sư trong đó có Marja, bổ sung thêm 2 trang bị Phép mới cứng hay thậm chí là giảm giá vàng tối đa.

Liên Quân Mobile: Garena giảm 40% giá vàng của hàng loạt tướng Pháp sư khi bản 1.33 ra mắt - Ảnh 1.

Bản 1.33 ra mắt với nhiều quyền lợi ingame khá dài.

Nhắc tới việc giảm giá vàng thì Jinna Ma Vương và Aleister Nguyệt Tộc đang trở thành những món hàng hời để cộng đồng quan tâm rồi mua về. Hiện tại giá vàng của vị tướng này cũng được giảm xuống khá mạnh, từ 13888 xuống 9888 vàng. Đây là dịp không thể tốt hơn để những game thủ mới chơi hoặc chơi lại sau khi nghỉ một thời gian sắm ngay "chuyên gia bắt nhốt" hàng đầu Liên Quân Mobile.

Liên Quân Mobile: Garena giảm 40% giá vàng của hàng loạt tướng Pháp sư khi bản 1.33 ra mắt - Ảnh 2.

Garena giảm giá vàng bán tướng ngày đầu năm cũng là quá đủ để game thủ hài lòng.

Bên cạnh đó, NPH còn tăng giới hạn vàng rớt ra hằng tuần sau mỗi trận, cũng như lượng vàng tối đa có thể kiếm. Điều này giúp tổng lượng vàng tối đa mà game thủ nhận về mỗi tuần sẽ chạm tới con số khoảng 9000. Chưa dừng lại, chiến dịch giảm giá vàng cho tân thủ cũng được Garena áp dụng. Khách quan mà nói, với những game thủ chơi Sổ Sứ Mệnh trả phí liên tục thì "Xưởng quà Moren" hay các tính năng cộng đồng khác chắc chắn không phải là thứ đáng để họ quan tâm. Nhưng dù sao, việc Garena duy trì tặng FREE tướng mới, hoặc là giảm giá vàng bán tướng ngày đầu năm cũng là quá đủ để game thủ hài lòng.

Liên Quân Mobile: Garena giảm 40% giá vàng của hàng loạt tướng Pháp sư khi bản 1.33 ra mắt - Ảnh 3.

Garena duy trì tặng FREE tướng, skin.

Theo một số nguồn tin không chính thức, giá của hàng loạt tướng (13888 vàng) sẽ giảm xuống chỉ còn: 9700 vàng. Trong khi những tướng có giá đắt hơn (18888 vàng) cũng chỉ còn ở mức 13222 vàng. Thời gian áp dụng là từ 16/1 tới hết 22/1. Game thủ có thể sử dụng Thẻ giảm giá các loại nhưng mức giá được giảm sẽ dựa trên giá gốc. Do đó, việc mua với mức ưu đãi kể trên sẽ đảm bảo quyền lợi cho game thủ nhất. Cộng đồng rất phấn khởi trước động thái này vì mức giá quá dễ chịu.

Danh sách tướng giá 13888 vàng được giảm: Raz, Điêu Thuyền

Danh sách tướng giá 18888 vàng được giảm: Marja, Lag, Tulen, Liliana, Lauriel,...