Illusion Connect – game đánh theo lượt cùng dành cho fan của anime

Illusion Connect là tựa game mang thiết kế phong cách truyện tranh cực kỳ đẹp mắt, game đã ra mắt hoàn toàn miễn phí cho người chơi trải nghiệm

Trong Illusion Connect, người chơi sẽ nhập vai vào một Sứ Thần (Radiant) bảo vệ Thực Tại khỏi những con quái vật Ác Mộng (Nightmare) đến từ Mộng Giới (Dream World). Nhiệm vụ của người chơi là tập hợp một đội gồm các Sứ Thần khác để chống lại các thế lực đối địch.

Illusion Connect Mobile được thiết kế theo phong cách Anime Nhật độc đáo với lối chơi chiến đấu theo lượt tập trung vào khía cạnh phát triển đội hình. Việc nâng cấp đội hình và cơ chế auto cũng là các yếu tố quyết định để mang tới chiến thắng trong Illusion Connect.

gioi-thieu-illusion-connect

Phong cách chiến đấu trong Illusion Connect có thể nói là đa dạng, khơi gợi sự sáng tạo của người chơi. Các thẻ tướng sẽ được phân cấp theo từng mức độ như hiếm, kỹ năng, sức mạnh và thuộc tính.

gioi-thieu-illusion-connect

Illusion Connec vẫn đề cao tính chất xây dựng lực lượng, nâng cấp thẻ bài và phối hợp chúng lại với nhau để đạt hiệu quả cao nhất.

gioi-thieu-illusion-connect

Có thể bạn muốn xem thêm : Trải nghiệm MARVEL Super War VN – ổn nhưng không đột phá

Các hoạt động vượt ải, đánh quái, càn quét tài nguyên đều hiện diện trong trò chơi này nên chắc chắc các tín đồ của thể loại game đánh theo lượt không phải quá bỡ ngỡ.

Tải game : iOS/Android