Indies’ Lies: Lạc vào thế giới bài ma thuật

Indies’ Lies một siêu tân binh trong làng game đấu bài đối kháng hấp dẫn cho các game thủ ưa thích trải nghiệm.

Giới thiệu game

Thể loại game roguelike có lẻ đã không còn quá xa lạ gì với các game thủ chúng ta qua thời gian vừa qua. Tuy đa dạng và phong phú trong lối chơi, nhưng đại đa số các tựa game ấy lại đi cùng một lối mòn. Đó chính là cốt chuyện một chiều, quá dễ đoán gây cho người trải nghiệm cảm giác hụt hẫng, nhàm chán.

Việc các tựa game đình đám thuộc thể loại roguelike liên tục ra mắt và phát triển vừa qua như một cơn mưa rào, làm mát cả một vùng đất nơi vốn đã khô cằn vì chờ đợi sự sáng tạo trong cốt truyện của các nhà làm game.

Indies’ Lies: Lạc vào thế giới bài ma thuật

Indies’ Lies được đồn đoán như một siêu cấp tân binh trong thể loại này, ngay trong giai đoạn chuẩn bị ra mắt. Game đập tan mọi hoài nghi của người chơi ngay khi ra mắt.

Với một lối đi hoàn toàn mới, độc đáo và sáng tạo trong cốt truyện, game đem đến cho người chơi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Bước vào game người chơi sẽ được chiêm ngưỡng thế giới ma thuật được xây dựng có chiều sâu.

Là một game có lối chơi nhập vai kinh điển, Indies’ Lies còn phát triển thêm cốt truyện dành cho nhiều nhân vật, làm cho người chơi có cảm giác hứng thú tìm hiểu mạch truyện song song với việc chơi game. Được xây dựng trên khung sườn của một game đấu bài ma thuật đối kháng, game đặt nặng tính chiến thuật trong lối chơi đến từ game thủ.

Game play

Có thể nói, cách chơi của Indies’ Lies thừa hưởng những ưu điểm nổi trội của thể turn-based. Thu thập thẻ tướng, tham gia phó bản, tiêu diệt kẻ địch,… Lấy cảm hứng từ các game thẻ bài, sản phẩm cho phép người chơi kết hợp hoặc đánh đơn các lá kỹ năng được hiện ra ngẫu nhiên ngay phía dưới.

Indies’ Lies: Lạc vào thế giới bài ma thuật

Người chơi có thể chọn một tổ đội gồm 3 người chơi, với bộ kỹ năng khác nhau, xây dựng bộ combo hoàn chỉnh. Tuy nhiên, các lá bài ngẫu nhiên sẽ đem đến những thay đổi đáng kể sau mỗi lần tấn công/phòng thủ.

Indies’ Lies: Lạc vào thế giới bài ma thuật

Bạn có thể tải Indies’ Lies tại đây: AndroidiOS

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các sản phẩm di động khác tại fanpage Kênh Tin Game Mobile

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?