Infinite Magicraid Tựa game nhập vai hiện đã có sẵn để đăng ký trước

Giới thiệu tổng quan Infinite Magicraid

Trong game bạn thám hiểm tại lục địa Lowes, nơi đây bạn sẽ có thể thu thập các anh hùng, triệu tập những người bạn đồng hành mạnh nhất, bắt đầu cuộc hành đánh bại các thế lực bóng đêm.

MỤC LỤC [Hiện]

Infinite Magicraid là tựa game nhập vai do DHGAMES nơi bạn sẽ triệu tập cho mình các anh hùng ở mọi nơi, tham gia vào quá trình chiến đấu chống lại thế lực bóng đêm hay với những người chơi khác trên toàn thế giới.

 Infinite Magicraid

Game có 200 anh hùng thuộc 10 phe phái, thể loại khác nhau. Mỗi anh hùng sẽ có phong cách chiến đấu cũng như những kỹ năng khác nhau. Bạn sẽ lựa chọn cho mình những anh hùng tinh anh nhất sắp xếp vào đội hình chiến đấu.

 Infinite Magicraid

Các anh hùng đều được thiết kế theo mô hình 3D, kết hợp với phong cách nghệ thuật 2D mang tới chất lượng hình ảnh sắc nét, tạo hình các nhân vật đa dạng. Bên cạnh đó các hiệu ứng kỹ năng cũng được làm khá bắt mắt mang lại cảm giác cuốn hút cho người chơi.

 Infinite Magicraid

Chìa khóa để giành chiến thắng trong các trận chiến trong Infinite MagicRaid là lập nhóm các anh hùng của bạn theo các chiến lược khác nhau. Luôn có những trận chiến để giành chiến thắng và mỗi cuộc chạm trán đều mang lại cho bạn tài nguyên để nâng cao các anh hùng của mình.

 Infinite Magicraid

Bối cảnh trong game cũng rất đa dạng như: Bến cảng, sa mạc, rừng, cánh đồng tuyết…Người chơi sẽ dần dần khám phá theo các chương hồi trong game. Bên cạnh đó game còn có các hoạt động khác như: Leo thấp, Bang Phái…

Ngoài các hoạt động PVE, Các hoạt động PVP cũng rất kịch tính, người chơi có thể chiến đấu với các người chơi khác trên toàn thế giới với đội hình chiến đấu 5vs5.

Infinite Magicraid có lối chơi đơn giản, nhiều hoạt động PVE, PVP cho người chơi thỏa sức khám phá. Đồ họa sắc nét, các anh hùng được thiết kế theo mô hình 3D mang lại trải nghiệm hấp dẫn khi chơi. Các nhân vật sẽ chiến đấu tự động và nhận về các tài nguyên như Mảnh anh hùng, Tiền xu, Trang bị, v.v. khi ngoại tuyến.

Infinite Magicraid hiện đã có mặt trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Infinite Magicraid”.