Tap Legends: Tactics RPG – Tựa game nhập vai thám hiểm mở đăng ký trước trên Mobile

Giới thiệu tổng quan Tap Legends: Tactics RPG

Lựa chọn cho mình những anh hùng khác nhau tham gia vào những cuộc phiêu lưu thám hiểm đầy khó khăn thử thách.

MỤC LỤC [Hiện]

Tap Legends: Tactics RPG là tựa game nhập vai, phiêu lưu thám hiểm do DroidHen phát hành. Trong game bạn sẽ phát triển cho mình một tổ gồm 6 nhân vật sau đó tham gia vào cuộc hành trình phiêu lưu, chiến đấu, đi tìm khó báu ở khắp mọi nơi.

Tap Legends: Tactics RPG

Game sở hữu tới 60 nhân vật, mỗi nhân vật sẽ có phong cách khác nhau thuộc 6 nghề nghiệp. Sử dụng các trang bị và các bảo vật hợp lý để tạo thành một đội hình mạnh nhất, tham gia vào quá trình chiến đấu.

Chế độ chiến đấu tự động, cho phép bạn tấn công và phòng thủ với cường độ nhanh. Trong chiến đấu, các anh hùng sẽ tự động thi triển kỹ năng, người chơi không cần phải thao tác gì nhiều.

Tap Legends: Tactics RPG

Mô hình 3D, đồ họa sắc nét, tạo hình các nhân vật phong phú, cộng thêm hiệu ứng chiến đấu tuyệt đẹp, giúp mỗi lần chiến đấu đều rất chân thật, đem lại cho bạn trải nghiệm chiến đấu sảng khoái.

Tap Legends: Tactics RPG

Tham gia khám phá ở các vùng đất khác nhau, khám phá các Tòa Tháp, hay tham gia vào hoạt động Mê Cung Ảo Ảnh, Đạo Quán… Để nhận về cho mình các vật phẩm, các kho báu quý hiếm giúp phát triển nhân vật.

Sau khi bạn offline, các anh hùng sẽ tự động chiến đấu cho bạn. Mỗi ngày đều được nhận Vàng, EXP và tài nguyên trang bị miễn phí, mỗi khi online cũng sẽ nhận được nhiều loại phần thưởng khác nhau.

Tap Legends: Tactics RPG

Game còn nhiều hoạt động chiến đấu khác nhau như: Đấu trường cùng server, chiến đấu liên server,… cho người chơi có thể giao lưu cùng với nhiều người chơi khác, thể hiện kỹ năng chiến đấu, chiến lược của mình.

Tap Legends: Tactics RPG

Tại đây, các nhà thám hiểm có thể là đối thủ, cũng có thể là huynh đệ tốt với nhau. Tạo hoặc gia nhập Bang hội cùng với các chiến hữu đến từ khắp nơi, cùng nhau khiêu chiến BOSS, tham gia Bang Chiến, xưng bá server. 

Tap Legends: Tactics RPG

Đừng lo lắng về vấn đề giao tiếp. Bạn có thể cùng chơi game, trò chuyện trực tiếp với các người chơi đến từ khắp nơi trên thế giới. Tính năng Trò Chuyện hỗ trợ phiên dịch nhanh các ngôn ngữ, có thể giúp mọi người giao tiếp nhanh hơn, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm và niềm vui.

Tap Legends: Tactics RPG có lối chơi đơn giản, trong chiến đấu, các anh hùng sẽ tự động thi triển kỹ năng, người chơi không cần phải thao tác gì nhiều, ngay cả khi offline các anh hùng vẫn sẽ tự động chiến đấu. Game còn nhiều hoạt động chiến đấu khác nhau cho người chơi giao lưu, trò chyện, thể hiện kỹ năng. Mô hình 3D, đồ họa sắc nét, tạo hình các nhân vật phong phú, cộng thêm hiệu ứng chiến đấu tuyệt đẹp.

Tap Legends: Tactics RPG hiện đả mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Tap Legends: Tactics RPG”.