Infinity Party Battle: Siêu phẩm chiến thuật phòng thủ PVP đến từ Clegames

Infinity Party Battle: Là tựa game thuộc thể loại chiến thuật phòng thủ vừa được ra mắt bởi nhà phát triển Clegames

Infinity Party Battle là tựa game thuộc thể loại chiến thuật phòng thủ đến từ công ty Clegames. Đơn vị này chắc hẵn không còn xa lạ với cộng đồng khi liên tục mang lại những siêu phẩm như: All Star Random Defense: Party, Zombie Hunter D-Day.

Infinity-Party-Battle-7

Trò chơi sở hữu đồ họa 3D sắc nét cùng với góc nhìn từ trên xuống tiện lợi. Phần tạo hình nhân vật được thiết kế độc đáo kèm theo những hiệu ứng chiến đấu khá đẹp mắt.

Hiệu ứng âm thanh chân thực cũng là điểm cộng lớn của tựa game khi mang lại những giai điệu sôi động và kịch tính.

Trò chơi hiện đã chính thức lên kệ tại các cửa hàng ứng dụng. Bạn đọc quan tâm có thể tải xuống trải nghiệm tại: IOSAndroidAPK.

Gameplay Infinity Party Battle

Trong Infinity Party Battle, có hai chế độ chơi chính dành cho bạn trải nghiệm gồm Chế độ Chiến đấu và Chế độ Nhóm.

Tại Chế độ Chiến đấu, lối chơi chủ yếu sẽ vận hành theo cơ chế phòng thủ trước các đợt tấn công của kẻ địch. Mỗi bên sẽ có sẵn 100 điểm SP dùng để triệu hồi ngẫu nhiên một nhân vật lớp 1 ra sàn phòng thủ.

Infinity-Party-Battle-6

Khi ván đấu bắt đầu, những đợt quái vật sẽ liên tục xuất hiện và các nhân vật bạn đã triệu hồi được sẽ tự động tấn công chúng. Cần lưu ý, lần triệu hồi đầu tiên sẽ chỉ tốn 10 điểm SP nhừng về sau cứ sẽ tăng thêm 10 điểm ở mỗi lần triệu hồi.

Để kiếm được điểm SP, người chơi có thể nhặt từ những quái vật đã bị tiêu diệu hãy tiêu diệt trong ván đấu. Ngoài ra, điểm MP còn có thể tự hồi với tối đa 20 điểm MP trong 1 ván.

Infinity-Party-Battle-5

Khi triệu hồi được 2 nhân vật có cùng lớp và cùng chung 1 loại thì bạn có thể để chúng tiếp tục chiến đấu trên bàn cờ để đảm bảo số lượng. Nếu như cần chất lượng thì hãy kết hợp chúng để tạo thành 1 nhân vật ngẫu nhiên có lớp cao hơn 1 bậc.

Đặc biệt, quái vật bên sàn của người chơi khi bị tiêu diệt sẽ được tự động xuất hiện bên sàn phòng thủ của đối phương. Bạn có thể lợi dụng tính năng này để áp đảo đối phương. Tuy nhiên cũng cần cẩn thận bởi đối phương cũng có thể làm điều tương tự.

Infinity-Party-Battle-4

Nếu đối thủ để con quái thứ ba vượt qua lớp phòng thủ của mình thì bạn sẽ giành được chiến thắng. Kèm theo đó bạn sẽ nhận thêm tiền vàng, đá quý và một số cúp.

Còn ở Chế độ Nhóm, game thủ sẽ lập tổ đội cùng với một người chơi khác để cùng nhau vượt qua ván đấu. Cả 2 đều sẽ nhận được điểm SP mỗi khi một trong hai tiêu diệt được quái vật.

Infinity-Party-Battle-3

Lưu ý, chế độ này sẽ thử thách khả năng “sinh tồn” tổ đội của bạn nên vì thế sẽ không có đợt cuối. Hiển nhiên, nếu có thể tồn tại đến đợt quái càng cao thì phần thưởng nhận mà tổ đội bạn nhận về sẽ càng có giá trị

Ở cả 2 chế độ, game thủ có thể sử dụng các thẻ bài ma thuật để hỗ trợ các nhân vật trong việc phòng thủ. Sử dụng thẻ bài ma thuật cũng sẽ tiêu tốn điểm MP.

Trò chơi có hệ thống thẻ bài rất phong phú và được chia làm 2 loại là Thẻ bài Nhân vật và Thẻ bài Ma thuật. Người chơi có thể sắp xếp bộ bài của mình với tối đa 5 Thẻ bài Nhân vật và 5 Thẻ bài Ma thuật.

Infinity-Party-Battle-2

khi đã tích lũy đủ số lượng thẻ bài đó cũng như tích đủ tiền vàng, bạn có thể tăng cấp cho các thẻ bài của mình. Đến với các tính năng nâng cấp, người chơi sẽ được can thiệt vào 3 chỉ số gồm sát thương, tốc độ đánh,… Tuy nhiên, chỉ có Thẻ bài Nhân vật là có thể được tăng cấp.

Bạn đọc quan tâm có thể tải xuống trải nghiệm tại: IOSAndroidAPK.

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame