Island: King of Survival cho người chơi phát triển nhân vật bằng vòng xoay may mắn

Bạn sẽ được phát triển nhân vật của mình mình bằng vòng xoay may mắn với bối cảnh trên một hòn đảo bí ẩn khi đến với Island: King of Survival.

Giới thiệu game mới Island: King of Survival

Bước vào Island: King of Survival với bối cảnh trên một hòn đảo bí ẩn, tại đây game thủ sẽ được phát triển nhân vật của mình bằng cách sử dụng vòng xoay may mắn. Cụ thể sẽ có một nút đỏ mà mỗi lần bạn nhấn vào thì vòng xoay may mắn sẽ chạy và cung cấp cho nhân vật (cũng như bạn) một phần thưởng ngẫu nhiên.

Island: King of Survival cho người chơi phát triển nhân vật bằng vòng xoay may mắn 0

Phần thưởng ngẫu nhiên có thể là một món trang bị cho nhân vật sử dụng, một công trình ngẫu nhiên, một chỉ số ngẫu nhiên của nhân vật sẽ được tăng, nhân vật được tích lũy EXP,… Các món trang bị nhận được nếu có chất lượng kém hơn các thứ mà nhân vật đang được sử dụng thì sẽ được bán để đổi về tiền xu đồng.

Island: King of Survival cho người chơi phát triển nhân vật bằng vòng xoay may mắn 1

Tương tự như thế thì các công trình nhận được có chất lượng kém hơn các công trình đang dùng thì sẽ được bán để đổi về gỗ, gỗ được sử dụng để nâng cấp các công trình và các công trình sẽ giúp nâng cao hệ thống chỉ số của nhân vật. Bên cạnh đó mỗi lần xoay vòng xoay may mắn đều sẽ giúp nhân vật tích lũy EXP.

Island: King of Survival cho người chơi phát triển nhân vật bằng vòng xoay may mắn 2

Người chơi có thể sử dụng tiền xu đồng để nâng cấp vòng xoay may mắn giúp nâng tỉ lệ nhận được trang bị, công trình có chất lượng cao. Việc phát triển nhân vật sẽ nhằm mục đích chính là vượt qua các màn phiêu lưu khiêu chiến quái vật nhằm kiếm về tiền xu đồng, lượt xoay vòng xoay may mắn và vật phẩm tăng tốc.

Island: King of Survival có gì hấp dẫn người chơi?

  • Lối chơi phát triển nhân vật theo phong cách mở rương được thể hiện qua việc xoay vòng xoay may mắn.
  • Ngoài các màn phiêu lưu khiêu chiến quái vật thì game còn có các hoạt động PvE lẫn PvP để tham gia.
  • Về sau còn có tính năng vệ sĩ cho bạn chiêu mộ những vệ sĩ mạnh để đồng hành chiến đấu với nhân vật.

Tải game Island: King of Survival cho   Android   –   APK   –   IOS