Jade Dynasty 2 – Bom tấn game Tru Tiên vừa ra mắt tại Trung Quốc

Game MMORPG Jade Dynasty 2 hay còn được biết đến với tên Tru Tiên 2 đã mở CBT cho game thủ Trung Quốc trải nghiệm sớm.

Jade Dynasty 2 là game MMORPG đình đám do Perfect World phát hành. Đây là phần tiếp theo của chuỗi IP Tru Tiên vô cùng ăn khách tại thị trường Trung Quốc. Có thể sau khi phát hành thành công tại Trung Quốc thì NPH sẽ đưa tựa game mobile này ra quốc tế.

Dàn nhân vật của game MMORPG Jade Dynasty 2
Dàn nhân vật của game MMORPG Jade Dynasty 2

Đồ họa đỉnh cao của Jade Dynasty 2 được thiết kế dựa trên Unreal Engine 5 hiện đại nhất hiện nay, nhiều game thủ cho rằng đây là bản nâng cấp toàn diện và mở rộng của tựa game thế giới mở xinh đẹp một thời trong tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x.

Bối cảnh game Jade Dynasty 2
Bối cảnh game Jade Dynasty 2

Toàn bộ thế giới của vũ trụ Tru Tiên được tái hiện lại vô cùng chân thực trong Jade Dynasty 2. Nơi loài người và thần tiên kết giao với nhau, cưỡi mây vượt qua ranh giới vật chất của bầu trời và đại dương, và đi đến tận cùng của thế giới. Từng bụi cây, ngọn cỏ trong game biến trò chơi này giống như một bộ phim bom tấn mà người chơi là nhân vật chính.

Nắm giữ sức mạnh và kỹ thuật chiến đấu không còn là điều quan trọng nhất đối với game thủ. Thay vào đó, bạn có thể được thỏa sức ngao du sơn thủy để ngắm nhìn trời mây phiêu diêu, tự tại mà không cần màng đến những cuộc chiến tranh giành ảnh hưởng của giang hồ.

Vẫn giữ nguyên lối chơi cày cuốc, làm nhiệm vụ thường xuyên để bồi dưỡng lực chiến cho bản thân. Hệ thống nhân vật đa dạng cho người chơi tự do lựa chọn. Các phụ bản PvE của game được đội ngũ thiết kế dày công chuẩn bị dựa trên bộ tiểu thuyết Tru Tiên với những tên boss thần thoại cổ đại mang lại cho game thủ trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Được biết tựa game bom tấn Jade Dynasty 2 đang được mở CBT tại Trung Quốc từ ngày 23/4 – 6/5 và dự kiến sẽ ra mắt chính thức trong tháng 5 tới đây. Còn game thủ quốc tế có thể sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa mới được chơi tựa game cày cuốc hấp dẫn này.

Tải game: Taptap