Japanese Rural Life: Một tựa game mới hứa hẹn đủ trình sánh ngang Stardew Valley

Trải nghiệm cuộc sống nông thôn bình dị “trồng rau, nuôi cá” tại vùng quê Nhật Bản với trò chơi mô phỏng giả lập mới toanh có tên Japanese Rural Life đến từ Game Start LLC.

Với thiết kế đồ hoạ đơn giản nhưng đầy màu sắc, có thể nói Japanese Rural Life đã phác hoạt nên hình ảnh của một vùng quê nông thôn nhỏ bé nhưng mộc mạc và bình yên. Bên cạnh đó, tạo hình nhân vật với hình dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu vô cùng. Trong đó, họ sở hữu cho mình tính cách riêng, suy nghĩ và tâm tư riêng của từng người. Khi kết hợp cả hai yếu tố con người, môi trường một cách tinh tế đã tạo nên một thế giới thu nhỏ trên màn hình điện thoại tràn đầy sức sống lẫn sức hút.

Japanese Rural Life.jpg

Được biết, Japanese Rural Life sở hữu lối chơi đơn giản nhưng lại cực kỳ lôi cuốn mang đến cho người chơi cảm giác yên bình và như được chữa lành sau những giờ trải nghiệm. Hiện tại, sản phẩm đang trong giai đoạn phát triển bởi Game Start LLC và dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay trên mobile. Thêm nữa, đây cũng chính là đội ngũ đứng đằng sau trò chơi Food Truck Pup nổi tiếng, nơi bạn sẽ vào vai một chú chó quản lý một chiếc xe bán đồ ăn trong một ngôi làng cũng toàn là chó.

Japanese Rural Life (4).jpg

Như tên gọi của mình, đến với Japanese Rural Life người chơi sẽ được trải nghiệm cuộc sống bình dị nhưng không kém phần kỳ thú tại một ngôi làng nhỏ nơi vùng quê Nhật Bản. Tại đây,  Người chơi sẽ bắt đầu cuộc sống an nhàn thật sự khi có thể trồng trọt, câu cá, nấu ăn, chế tác, tương tác với NPC... Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhận nuôi và chăm sóc một chú chó cưng.

Japanese Rural Life (2).jpg

Cách chơi và thao tác trong trò chơi vô cùng đơn giản với góc nhìn ngang cùng đồ hoạ Pixel đơn giản, tươi sáng. Thêm nữa, hệ thống bản đồ gồm các khu vực đa dạng và rộng lớn như: Nông trại, rừng, nhà, thị trấn,... để người chơi thỏa sức khám phá. Ngoài ra, tương tự như Stardew Valley, Japanese Rural Life cũng sở hữu tính năng thay đổi thời tiết và khí hậu ngày đêm hay mưa nắng. Đồng thời, không thể thiếu các hoạt động ngoài lề như lễ hội, trò chuyện, tương tác, cộng đồng,...

Japanese Rural Life (3).jpg

Nhìn chung, Japanese Rural Life là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho những tín đồ của dòng game nông trại hay những tựa game mang tính chất thư giãn nhẹ nhàng được thể hiện một cách chân thực, rõ ràng và trọn vẹn nhất.

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile