Jx1 Efunvn Mobile gây sốt tại Việt Nam nhờ sự cân bằng và event không "hút máu"

Tái hiện lại thời kỳ hoàng kim của đồ xanh trong Võ Lâm Truyền Kỳ, Jx1 Efunvn Mobile ngày càng thu hút đông đảo game thủ Việt nhờ tính cân bằng trong trò chơi, ít server mới ra mắt và đặc biệt là… event không hút máu.

Trên thực tế, mặc dù đã trải qua cả chục phiên bản nhưng Công Thành Chiến - Sơn Hà Xã Tắc - Tình Nghĩa Giang Hồ vẫn luôn được game thủ Việt đánh giá là "chất lượng nhất" trong Võ Lâm Truyền Kỳ. Giai đoạn 2005-2008 cũng được coi là thời kỳ đỉnh cao của Võ Lâm Truyền Kỳ.

Và thậm chí, khi phiên bản Công Thành Chiến được VNG phát hành lại vào năm 2015, tựa game này vẫn tiếp tục nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ phía cộng đồng game thủ.

Jx1 Efunvn Mobile gây sốt tại Việt Nam nhờ sự cân bằng và event không hút máu - Ảnh 1.

Jx1 Efunvn Mobile chính là phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ cân bằng nhất tại Việt Nam hiện nay

Nắm được tâm lý game thủ Việt, Jx1 Efunvn Mobile được NPH Efun ra mắt vào cuối năm 2019 đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ phía game thủ Việt. Và đặc biệt hơn, sau hơn 1 năm phát hành, tựa game di động này vẫn tiếp tục thu hút đông đảo game thủ tham gia.

Tựa game cân bằng nhất tại Việt Nam hiện nay

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất và cũng khiến cho Jx1 Efunvn Mobile thu hút đông đảo game thủ tham gia và gắn bó, chính là đến từ sự cân bằng của tựa game này.

Thật vậy, Jx1 Efunvn Mobile tái hiện lại hoàn hảo phiên bản Công Thành Chiến - Sơn Hà Xã Tắc - Tình Nghĩa Giang Hồ trên di động, đặc biệt khi game thủ có thể tự "làm chủ cuộc chơi", tự build set đồ cho nhân vật Võ Lâm Truyền Kỳ cho riêng mình.

Jx1 Efunvn Mobile gây sốt tại Việt Nam nhờ sự cân bằng và event không hút máu - Ảnh 2.

Cây thương "tuyệt phẩm" dành cho Thiên Nhẫn Vân Long Kích do chính tay game thủ săn Boss trong Jx1 Efunvn Mobile

Cụ thể, đa phần đồ VIP trong Jx1 Efunvn Mobile đều là đồ xanh, là đồ mà game thủ tự săn Boss mà ra, tự tay kiếm được chứ không phải là các bộ đồ Hoàng Kim dập khuôn có sẵn, khiến cho nhân vật nào cũng giống như nhân vật nào.

Jx1 Efunvn Mobile tái hiện lại thời huy hoàng của đồ xanh trong Võ Lâm Truyền Kỳ, nơi mà các món đồ xanh max opt, ví như cây bổng hỏa sát nội công trên 160 điểm đi kèm dòng… thời gian làm chậm 40% có thể bán được đến cả vài triệu VNĐ. Trong buổi sáng đẹp trời, bạn đang dạo chơi trên map Mạc Cao Quật và bất ngờ thấy một con boss xanh, thì mọi việc đều có thể xảy ra…

Event liên tục nhưng không hút máu, tập trung tạo sân chơi lành mạnh cho game thủ

Một trong những đặc điểm khác giúp cho Jx1 Efunvn Mobile xứng đáng được coi là phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ cân bằng nhất chính là việc hạn chế ra nhiều event, cũng như các event được tổ chức đều được tập trung cho game thủ của NPH.

Trong Jx1 Efunvn Mobile, gần như thứ duy nhất bạn cần mua trong shop chỉ là một tấm thần hành phù mỗi tháng với giá khoảng… 10 nghìn VNĐ, trong khi tất cả những vật phẩm còn lại bạn đều có thể kiếm được thông qua việc tham gia các hoạt động hàng ngày trong trò chơi.

Jx1 Efunvn Mobile gây sốt tại Việt Nam nhờ sự cân bằng và event không hút máu - Ảnh 3.

Các event trong Jx1 Efunvn Mobile được ra mắt hàng tháng và hoàn toàn miễn phí

Đặc biệt hơn, hàng tháng, NPH Efun đều giới thiệu thêm các event miễn phí mà toàn bộ game thủ trong server đều có thể tham gia, mà đáng chú ý nhất chính là Lễ Hội Bóng Nước, nơi game thủ có thể nhận miễn phí hàng trăm triệu điểm kinh nghiệm đợt Trung Thu vừa qua. Gần đây, event kỷ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 cũng nhận được sự hưởng ứng tích cực từ đông đảo game thủ.

Jx1 Efunvn Mobile gây sốt tại Việt Nam nhờ sự cân bằng và event không hút máu - Ảnh 4.

Event trong Jx1 Efunvn Mobile được hạn chế, giúp game thủ sở hữu các món đồ ngon nhưng vẫn… miễn phí

Trên thực tế, các event đều được mở miễn phí tới tất cả game thủ, và NPH hoàn toàn không hề can thiệp vào nội dung gameplay của trò chơi với khi tạo ra các trang bị quá… bá đạo, gần như các món đồ mạnh trong Jx1 Efunvn Mobile đều là đồ xanh do game thủ tự cày kéo, đánh Boss ra mà thôi, các món đồ nhận được từ event đều đa phần chỉ là các vật phẩm hỗ trợ.

PK từ sáng tới đêm, tranh đấu khắp cả server

Đã nhắc tới Võ Lâm Truyền Kỳ thì không thể không nói đến PK, hay nói rộng ra là sự tranh đua giữa các bang hội, và tất nhiên, Jx1 Efunvn Mobile cũng như vậy.

Với hàng loạt các hoạt động dễ tạo ra như "tranh chấp" như Phong Lăng Độ, săn Boss Tiểu Hoàng Kim hay chỉ đơn giản là Boss Sát Thủ, thì các trận PK tranh tài giữa các bang hội diễn ra trong game gần như là hàng ngày, không chỉ diễn ra vào buổi tối mà thậm chí là còn gần như là… suốt cả ngày.

Jx1 Efunvn Mobile gây sốt tại Việt Nam nhờ sự cân bằng và event không hút máu - Ảnh 5.

Các trận PK ngoài cổng Biện Kinh trong Jx1 Efunvn Mobile diễn ra hàng ngày

Jx1 Efunvn Mobile gây sốt tại Việt Nam nhờ sự cân bằng và event không hút máu - Ảnh 6.

Thật vậy, bạn sẽ không quá cảm thấy ngạc nhiên khi cứ mỗi tối, trên các chiến thuyền Phong Lăng Độ đều diễn ra các trận đấu PK "sống còn" giữa các bang hội, khi mà đã lên thuyền, gặp địch khác bang thì chỉ có "địch sống thì ta chết, không đội trời chung" với số lượng lên đến cả trăm người.

Đặc biệt hơn, sau bản cập nhật cho phép đổi màu chữ bang hội gần đây thì các việc PK trên thuyền Phong Lăng Độ còn diễn ra sôi nổi và khốc liệt hơn rất nhiều.

Jx1 Efunvn Mobile gây sốt tại Việt Nam nhờ sự cân bằng và event không hút máu - Ảnh 7.

Các trận chiến sống còn trên Phong Lăng Độ diễn ra suốt cả ngày

Tất nhiên, việc có nhiều người chơi gắn bó và tâm huyết với Jx1 Efunvn Mobile càng cho thấy tựa game này đang rất cân bằng, là một sân chơi công bằng, vui vẻ để các game thủ xả stress sau mỗi ngày học hành, làm việc căng thẳng vào buổi tối.

Vào 14h ngày 24/11 sắp tới, Jx1 Efunvn Mobile sẽ tiếp tục mở cửa server mới S10 Hồng Phúc. Đây có thể xem là một cơ hội tuyệt vời đối với các game thủ Việt để tham gia trải nghiệm phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ cực hấp dẫn trên di động này.

Jx1 Efunvn Mobile gây sốt tại Việt Nam nhờ sự cân bằng và event không hút máu - Ảnh 8.

Server S10 Hồng Phúc chính thức ra mắt vào ngày 24/11 tới

Với những ai quan tâm, các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại:

Trang chủ: https://jx1.efun.vn

Link đăng ký: https://id.jx1efunvn.mobi

Fanpage: fb.com/jx1efunvnmobile/

Group: fb.com/groups/jx1efun/