Jx1 Efunvn Mobile - Người chơi gặp nhau trong game, kết giao anh em ngoài đời thật

Sau hơn 1 năm ra mắt, Jx1 Efunvn Mobile tiếp tục giữ vững được cộng đồng người chơi đông đúc, tâm huyết với hàng trăm bang hội được thành lập ở 9 server.

Có câu nói, muốn biết 1 tựa game hưng thịnh hay không thì hãy nhìn vào cộng đồng của nó và Jx1 Efunvn Mobile hiện đang là một trong những sản phẩm sở hữu lượng người chơi đông đúc đáng ngưỡng mộ trong làng game Việt.

Không chỉ sở hữu số lương người chơi đông đảo, Jx1 Efuvn Mobile còn sở hữu một cộng đồng game thủ cực kỳ gắn kết, tâm huyết. Đây cũng một phần nhờ việc trò chơi được vận hành ổn định, không "hút máu" và ra ít server.

Jx1 Efunvn Mobile - Người chơi gặp nhau trong game, kết giao anh em ngoài đời thật - Ảnh 1.

Jx1 Efunvn Mobile sở hữu cộng đồng người chơi cực tâm huyết

Thât vậy, mặc dù đã được ra mắt tới hơn 1 năm, nhưng cho tới nay, Jx1 Efunvn Mobile mới chỉ mở có vỏn vẹn… 9 server. Đây cũng là dụng ý của NPH để giữ lửa cho các server đã được khai mở, tránh tình trạng mở server mới quá nhiều khiến cho các server cũ bị loãng người chơi. Chính vì vậy, cộng đồng game thủ Jx1 Efunvn Mobile lại càng gắn kết và không quá phải… lăn tăn về chất lượng dịch vụ từ phía NPH.

Trên hầu hết các máy chủ, các cuộc offline của các bang hội diễn ra tưng bừng khắp 3 miền, từ Nam chí Bắc. Không như cuộc gặp gỡ trước đây, buổi offline này là nơi để các game thủ nhìn lại chặng đường đã qua của bang mình.

Jx1 Efunvn Mobile - Người chơi gặp nhau trong game, kết giao anh em ngoài đời thật - Ảnh 2.

Các buổi offline bang hội trong Jx1 Efunvn Mobile được tổ chức ở khắp 3 miền đất nước

Với những ai đã từng chơi Võ Lâm Truyền Kỳ, thì chắc chắn các bạn sẽ hiểu rằng bang hội quan trọng như thế nào trong tựa game online này. Mặc dù lúc chơi game là để tìm hiểu, khám phá nhưng lâu dần, thứ níu kéo bạn online hàng ngày chính là những người anh em thân thiết trong bang hội của mình.

Online chơi game không chỉ để cày kéo, mà đôi lúc chỉ để trò chuyện, tán dóc với bạn bè, để rồi cùng hô hò nhau tham gia các trận đánh Tống Kim, PK ở cổng Biện Kinh, kéo nhau đi cướp thuyền Phong Lăng Độ… Chơi game là để kết bạn, đây có lẽ cũng là điều đặc biệt nhất mà Jx1 Efunvn Mobile mang tới cho cộng đồng người chơi của mình.

Jx1 Efunvn Mobile - Người chơi gặp nhau trong game, kết giao anh em ngoài đời thật - Ảnh 3.

Các game thủ Jx1 Efunvn Mobile quen biết qua game, rồi trở thành bạn ở ngoài đời.

Vào 14h ngày 24/11 sắp tới, Jx1 Efunvn Mobile sẽ tiếp tục mở cửa server mới S10 Hồng Phúc. Đây có thể xem là cơ hội tốt đối với những ai đang muốn tìm lại cảm giác "Võ Lâm Truyền Kỳ" thời xưa, đặc biệt khi server mới sẽ đi kèm thêm một số ưu đãi, hỗ trợ người chơi trong việc luyện cấp.

Jx1 Efunvn Mobile - Người chơi gặp nhau trong game, kết giao anh em ngoài đời thật - Ảnh 4.

Server S10 Hồng Phúc chính thức ra mắt vào ngày 24/11 tới

Với những ai quan tâm, các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại:

Trang chủ: https://jx1.efun.vn

Link đăng ký: https://id.jx1efunvn.mobi

Fanpage: fb.com/jx1efunvnmobile/

Group:fb.com/groups/jx1efun/