Kage Huyền Thoại: Hóa thân Ninja gây bất ngờ của Làng Lá

Kage Huyền Thoại: Tựa game thuộc thể loại chiến thuật với lối chơi thu thập tướng với cốt truyện xây dựng dựa trên bộ anime nổi tiếng Naruto

Kage Huyền Thoại là tựa game thuộc thể loại chiến thuật, thẻ tướng được phát triển bởi công ty SHINOBI GAME. Trò chơi tuy chỉ mới ra mắt, nhưng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng.

Sản phẩm sở hữu cốt truyện quen thuộc khi xoay quanh về câu chuyện của cậu bé Naruto trong bộ anime nổi tiếng – Naruto. So với mặt bằng chung, Kage Huyền Thoại là trò chơi hiếm hoi giữ lại nguyên tác cốt truyện khi có chuỗi phụ bản mô phỏng 100% bộ anime Naruto. Qua đó mang lại cảm giác thân thuộc cho game thủ khi trải nghiệm.

KAGE-Huyen-Thoai

Trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa 2D quen thuộc và phong cách hình ảnh hiển nhiên là đậm chất ninja. Qua đó, các nhân vật có trong game cũng được thiết kế giống như trong nguyên tác. Ngoài Naruto, bạn sẽ còn được thấy các thành viên team 7 ngày nào như anh chàng Sasuke ngầu lòi, hay cô bé Sakura xinh đẹp…

Đặc biệt là ở phần lồng tiếng khi các nhân vật trong game đều sở hữu giọng nói giống hệt như các Ninja trong anime. Kèm theo đó là những đoạn nhạc OST bất hữu, khiến quá trình thưởng thức trò chơi thêm phần thăng hoa.

Tựa game hiện đã ra mắt và đã có mặt, hỗ trợ hầu hết các nền tảng. Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin hoặc tiến hành tải xuống trải nghiệp ngay tại: APK, Android, IOS.

Gameplay

Như đã đề cập, Kage Huyền Thoại là trò chơi thuộc thể loại chiến thuật với lối chơi thu thập tướng. Trong đó mỗi ván game bạn sẽ sở hữu một đội hình tối đa 6 thành viên.

6 vị trí này sẽ được chia thành 4 hàng với mỗi hàng gồm 1 hoặc 2 thành viên và xếp xen kẻ nhau để tiện cho người chơi có thể triển khai chiến thuật của bản thân. Lưu ý, khác với các trò chơi khác, ô tướng trong tựa game của chúng ta sẽ mở mở sẵn ở giai đoạn đầu trải nghiệm mà không phụ thuộc vào số cấp của game thủ.

KAGE-Huyen-Thoai

Game sở hữu một hệ thống nhân vật đa dạng, được phân thành các hệ phái tương ứng với các làng, tổ chức trong Naruto. Cụ thể có 4 hệ gồm: Làng Lá, Làng Sương Mù, Làng Cát, Làng Âm Thanh và Akatsuki Tập Kích.

Khi người chơi sở hữu nhiều chiến bình cùng thuộc một hệ phái, một trong những chỉ số nhất định sẽ được cộng thêm:

Làng Lá:

  • 3 Thành viên: Máu + 10%
  • 6 Thành viên: Máu + 10%, Công + 20%

Làng Sương Mù:

  • 3 Thành viên: Máu + 10%
  • 6 Thành viên: Máu + 20%

Làng Cát:

  • 3 Thành viên: Máu + 10%
  • 6 Thành viên: Máu + 20%, Song Phòng + 10%

Làng Âm Thanh:

  • 3 Thành viên: Máu + 10%
  • 6 Thành viên: Máu + 20%

Akatsuki Tập Kích:

  • 3 Thành viên: Máu + 5%, Công + 10%
  • 6 Thành viên: Máu + 10%, Công + 20%

KAGE-Huyen-Thoai

Ngoài ra, game còn có một hệ thống cấp bậc giúp phân loại sức mạnh của các nhân vật. Hệ thống gồm các phẩm chất được xếp theo lực chiến cơ bản cũng như khả năng tăng tiến sức mạnh giảm dần, cụ thể như sau: SS, S, A, B

Trong các ván đấu, ngoài các chiêu thức đánh thường, mỗi nhân vật đều sở hữu cho mình một kỹ năng tối thượng được gọi là Tất Sát. Đáng chú ý, với số lượng nhẫn giả rất nhiều nhưng trò chơi vẫn đảm bảo mỗi nhân vật đều sở hữu 1 kỹ năng riêng biệt. Kỹ năng sẽ không tiêu tốn thời gian hồi, nhưng để thực hiện người chơi cần tích đủ lượng chakra (nộ) yêu cầu.

Ngoài ra còn có các kỹ năng huyết kế khác cũng không kém phần mạnh mẻ. Nhưng để mở khóa, người chơi cần thu thập đủ đá huyết kế theo yêu cầu của nhân vật.

Một điểm nữa có thể quyết định đến sự thắng bại của một ván game, đó chính là “tốc đánh”. Thoạt nghe yếu tố này có vẻ giống một loại chỉ số hơn, tuy nhiên ở trò chơi này tốc đánh sẽ quyết định thứ tự đánh của 2 bên.

KAGE-Huyen-Thoai

Tốc đánh sẽ hiển thị dựa trên sự tính toán tốc đánh của toàn bộ các nhẫn giả xuất chiến. Tuy nhiên, nhân vật ở vị trí số 1 sẽ ảnh hưởng nhiều hơn qua việc tác động chỉ số tốc đánh.

Quy chung, một đội hình mạnh sẽ gồm các cá nhân có lực chiến cao và cùng hệ. Tuy nhiên, vẫn còn một cách khác để nâng sức mạnh tổ đội mà bạn đang sở hữu. Đó chính, yếu tố kích duyên.

Mỗi nhân vật đều sở hữu cho mình hệ thống danh sách các ninja khác mà khi chung đội hình, kích duyên sẽ được thực hiện và gia tăng một chỉ số nhất định một cách đáng kể.

Các ván đấu sẽ diễn ra 100% theo cơ chế rãnh tay. Qua đó, người chơi chỉ cần chú tâm đến chiến thuật, còn thi triển chiêu thức ra sao, đội hình của bạn sẽ tự động lo 100%. Cần lưu ý rằng, màn chơi sẽ kết thúc nếu các nhân vật của 1 trong 2 bên có mức máu trở về 0.

Tính năng

Là một trò chơi có những ván game diễn ra theo cơ chế rỗi ta, Kage Huyền Thoại sở hữu tính năng tự động chiến đấu vô cùng tiện dụng. Với tính năng này, thay vì bận tâm thao tác, người chơi có thể tập trung hơn vào việc phát triển chiến thuật.

Với tính chất ủa một game nhập vai, sản phẩm cũng có cho mình các tính năng phát triển nhân vật. Lực chiến của mỗi Ninja có thể tăng cao rất nhiều khi bạn trang bị cho họ những vật phẩm cần thiết như vũ khí, quần áo…

KAGE-Huyen-Thoai

Ngoài việc chơi các phụ bản để lấy điểm kinh nghiệm, bạn cũng có thể chủ động tăng cấp cho nhân vật thông qua tính năng tăng cấp, bậc, sao. Kỹ năng tối thượng của mỗi nhân vật cũng có thể được thăng cấp nhờ vào số bạc nhất định.

Khi không sở hữu cho mình những vị tướng có phẩm chất cao, bạn vẫn có thể sở hữu một đội hình mạnh nhờ vào các tính năng trên. Qua đó cũng có thể thấy được sự quan tâm sâu sắc của Kage Huyền Thoại đối với anh em cày chay.

Chế độ chơi nổi bật

Đầu tiên, không thể không kể đến chế độ “Phụ Bản Cốt Truyện” bởi nó hoàn toàn phát triển dựa vào mạch truyện chính của anime. Khiến cho mỗi khi trải nghiệm, ngoài đắm chìm vào các trận combat nảy lửa, người chơi còn như đang được xem lại tuyệt phẩm tuổi thơ ngày nào.

KAGE-Huyen-Thoai

Kế đến là các chế độ chơi PVP và PVB quen thuộc nhưng cũng không kém phần đặc sắc. Nổi bật như 2 phụ bản còn lại là “Phụ Bản Tinh Anh” và “Phụ Bản Sự Kiện”. Với “Phụ Bản Tinh Anh”, độ khó sẽ cao hơn so với “Phụ Bản Chính Truyện”. Với những sự kiện hấp dẫn có trong Kage Huyền Thoại sẽ xuất hiện ở phụ bản còn lại.

Game còn trang bị các hoạt động hấp dẫn kèm theo các phần quà vô cùng giá trị khác. Tiêu biểu như: Treo Thưởng, Huyết Ngục, Thủ Hộ…

Tổng kết các điểm nổi bật

  • Quy tụ các nhẫn giả hàng đầu thế giới Ninja.
  • Kỹ năng nhẫn thuật đa dạng, đầy đủ các loại nhẫn thuật.
  • Lối chơi phối hợp phong phú đầy tính chiến thuật.
  • Hệ thống cốt truyện chuẩn nguyên tác.
  • Có rất nhiều sự kiện, nhiệm vụ, quà tặng hàng ngày.
  • Đồ họa thế hệ mới, âm thanh siêu chất lượng đảm bảo trải nghiệm cho người chơi.
  • Game có rất nhiều sân đấu để người chơi có cơ hội so tranh và học hỏi lẫn nhau.

Tựa game hiện đã ra mắt và đã có mặt, hỗ trợ hầu hết các nền tảng. Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin hoặc tiến hành tải xuống trải nghiệp ngay tại: APK, Android, IOS.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?