Kar 98 và SKS, bạn sẽ chọn loại vũ khí nào ở những vòng bo cuối trong PUBG Mobile?

Hai loại súng cùng dùng loại đạn 7.62mm, tỷ lệ loot gần bằng nhau, Kar 98 và SKS là hai lựa chọn khiến nhiều game thủ PUBG Mobile phân vân ở những vòng bo cuối

Đầu tiên, chúng ta cùng phân tích hai loại súng này để tìm ra ưu nhược điểm của mỗi dòng súng.

Kar98

Trong PUBG Mobile, Kar98 vẫn được giữ gần như nguyên vẹn sức mạnh từ phiên bản PC. Với mũ 1 và mũ 2, bạn hoàn toàn có thể kết liễu địch thủ chỉ với 1 phát súng chính xác vào đầu cùng Kar98.

PUBG Mobile Kar 98 và SKS, bạn sẽ chọn loại vũ khí nào ở những vòng bo cuối trong PUBG Mobile? 1

Ở một số trường hợp địch thủ được trang bị giáp 3, mũ 3, gamer cần mất nhiều phát đạn hơn mới có thể kết liễu kẻ địch đó là 1 shot đầu + 1 shot người hoặc 3 shot bắn vào người. Do vậy, ưu điểm của Kar98 nằm ở sát thương cực lớn.

PUBG Mobile Kar 98 và SKS, bạn sẽ chọn loại vũ khí nào ở những vòng bo cuối trong PUBG Mobile? 2

Và nhược điểm của nó chính là ở thời gian bắn giữa 2 phát đạn khá dài, game thủ phải thực hiện ngắm lại một lần nữa, căn chỉnh góc bắn rồi mới bóp cò.

SKS

SKS cùng sử dụng loại đạn 7.62mm như Kar98 tuy nhiên SKS không được xếp vào dòng súng sniper mà nó lại có kiểu bắn semi-auto. SKS tuy uy lực không thể so bì với Kar98 nhưng SKS vẫn được nhiều gamer PUBG Mobile sử dụng và dùng để đối đầu trực tiếp với Kar98.

PUBG Mobile Kar 98 và SKS, bạn sẽ chọn loại vũ khí nào ở những vòng bo cuối trong PUBG Mobile? 3

Với SKS, bạn sẽ mất nhiều phát đạn hơn mới có thể kết liễu kẻ địch. Trung bình, để kết liễu một người chơi bạn sẽ cần 3-4 phát đạn SKS. Ưu điểm của SKS nằm ở lượng sát thương khá hơn dòng súng Rifle và độ trễ giữa hai lần bắn nhanh hơn Kar98 rất nhiều. Nhược điểm của SKS là khó sử dụng ở tầm gần, cần nhiều phát đạn mới có thể kết liễu kẻ địch ở xa.

PUBG Mobile Kar 98 và SKS, bạn sẽ chọn loại vũ khí nào ở những vòng bo cuối trong PUBG Mobile? 4

Một thực tế từ PUBG không thể chối cãi qua nhiều giải đấu quốc tế sẽ khiến bạn bất ngờ: Số lượng game thủ chuyên nghiệp sử dụng SKS nhiều hơn gấp nhiều lần so với Kar98. Đây là điều gây khá nhiều tranh cãi trong cộng đồng PUBG khi trong tiềm thức của nhiều người chơi, Kar98 mới chính là khẩu súng “hàng hot” được gamer ưu tiên loot được hàng đầu.

PUBG Mobile Kar 98 và SKS, bạn sẽ chọn loại vũ khí nào ở những vòng bo cuối trong PUBG Mobile? 5

Khi được cover tốt từ đồng đội, Kar98 sẽ thực sự tỏ rõ được sức mạnh của mình khi bạn không bị nhận quá nhiều sự thu hút từ kẻ địch. Mỗi phát Kar98 trúng sẽ khiến tốc độ đối phương chậm đi khá nhiều nhưng một khi trượt, Kar98 sẽ là một thảm họa do thời gian giữa hai phát súng quá lâu lại không kết liễu được kẻ địch.

PUBG Mobile Kar 98 và SKS, bạn sẽ chọn loại vũ khí nào ở những vòng bo cuối trong PUBG Mobile? 6

Bù lại, SKS được nhiều người chơi Pro sử dụng hơn bởi tuy có lượng sát thương không cao bằng Kar98 nhưng SKS vẫn cực thấm và có thể chỉnh sửa đường đạn nhanh chóng một khi bị trượt. Mặt khác, bạn cũng có thể áp dụng lối chơi bắn xong núp khá linh hoạt với khẩu súng này. Đấy là một phần lý do mà SKS lại có thể đối đầu trực tiếp với Kar98.

Tổng kết, trăm hay vẫn không bằng tay quen. nếu bạn đang sử dụng tốt một loại súng nào trong PUBG Mobile, hãy cứ tiếp tục sử dụng nó. Ưu nhược điểm của mỗi dòng súng hoàn toàn có thể xóa nhòa bằng kinh nghiệm thực chiến. Và bạn hãy cho chúng tôi biết, bạn chọn khẩu súng nào giữa SKS và Kar98?

Link Tải NOX: https://goo.gl/i1t52F

Link Khắc phục lỗi PUBG Mobile trên PC: https://goo.gl/8eExjB