Thần Long 3Q Update: Gia tăng sức mạnh nhân vật – Khai mở tính năng thần khí của nhân vật Main

Sức mạnh nhân vật tiên quyết thành bại của một trận đấu trong Thần Long 3Q, để mang lại nhiều lựa chọn gia tăng sức mạnh nhân vật NPH Funtap đã cho ra mắt nhiều tính năng nâng cấp chỉ số của nhân vật.

Để người chơi có nhiều phương án để nâng cấp sức mạnh của main nhân vật, NPH Funtap ra mắt tính năng Thần Khí, một trong những tính năng được cập nhập trong bản Update 17/05

Với tính năng Thần Khí này, người chơi hoàn toàn có thể sử dụng mảnh Thần Khí kiếm được để nâng cấp, luyện nhằm tăng chỉ số của Chủ tướng. Mỗi lần nâng cấp sẽ tiêu hao một lượng vàng và mảnh Thần Khí nhất định. Các chỉ số được gia tăng sẽ là HP, công vật, công phép, thủ vật, thủ phép, điều đó sẽ giúp tăng chiến lực của Chủ Tướng và của toàn đội hình, tăng thêm tính cạnh tranh trong từng trận đấu.

Trong bản cập nhập tính năng Quốc Sắc cũng sẽ xuất hiện, tại đây với việc vượt quá các phó bản, bạn sẽ nhận được nhiều vật phẩm hấp dẫn. Có thể nhận được mảnh Thần Khí để sử dụng tính năng Thần Khí. Đặc biệt bạn chỉ có thể sử dụng những vị tướng nữ. Độ khó của ải trong Quốc Sắc sẽ tăng dần khi bạn đã vượt qua một độ khó, vượt qua độ khó càng cao vật phẩm nhận được sẽ càng lớn. Mỗi ngày bạn sẽ chỉ có 2 lượt tham gia Quốc Sắc để kiếm được những vật phẩm có giá trị.

Hai tính năng Thần Khí và Quốc Sắc là hai tính năng nổi bật của bản cập nhập, đều là 2 tính năng với mục đích nâng cấp sức mạnh của Chủ Tướng và của toàn đội hình. Hãy cùng trải nghiệm 2 tính năng này trong bản cập nhập nhé. Trang chủ: http://thanlong3q.vn Fanpage: https://www.facebook.com/thanlong3q/