Khác với bản gốc, Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh sẽ có thêm 7 vị tướng hoàn toàn mới được nâng phẩm lên Thần

Đội ngũ vận hành Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh đã đàm phán hết nấc để tạo ra được sự khác biệt duy nhất chỉ có tại phiên bản Việt Nam.

Trong dòng game thẻ tướng chiến thuật, với một hệ thống nhân vật đông đảo, đa dạng và vô vàn các kỹ năng, hiệu ứng "hack não" thì dù chỉ là những lần nâng chỉ số hay thay đổi một chút trong công dụng skill cũng đủ khiến meta game thay đổi hoàn toàn. Ở Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh, nhóm tướng phẩm chất Thần Thoại đang được giới thiệu chính là những nhân tố có sức mạnh để đảo ngược thế cờ.

Khác với bản gốc, Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh sẽ có thêm 7 vị tướng hoàn toàn mới được nâng phẩm lên Thần - Ảnh 1.

Lưu ý: Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh có 2 loại tướng Thần, một loại thì ngay từ đầu đã được xét vào phẩm chất cao nhất, loại còn lại chính là nhóm tướng chúng ta đang nhắc tới, được nâng từ Truyền Thuyết lên Thần Thoại.

Chưa nhắc tới việc chỉ số cơ bản khi lên Thần được tăng mạnh thì chỉ riêng kỹ năng Thần của họ thôi cũng đủ khiến đối thủ phải đau đầu. Trường hợp gần đây nhất mà nhiều người chơi ngán ngẩm chính là Hoàng Dược Sư sau khi được nâng lên phẩm Đỏ (Thần Thoại).

Khác với bản gốc, Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh sẽ có thêm 7 vị tướng hoàn toàn mới được nâng phẩm lên Thần - Ảnh 2.

Ở trạng thái Truyền Thuyết, Hoàng Dược Sư đã có một sức mạnh khó ai bì kịp, né theo phần trăm, đòn công hàng dọc tăng mạnh sát thương sau mỗi đối thủ và trên hết, lượng bạo kích cực kỳ lớn. Ông ta là tướng công nhưng hoàn toàn có thể sắp xếp để trở thành tướng phòng thủ - phản công, tạo ra sự ức chế khi không thể đánh trúng mà còn bị đạp lại đau điếng.

Và trường hợp của Hoàng Dược Sư chỉ là một trong số ít những màn đấu khó tin với nhóm tướng Thần. Chính sự nâng cấp vượt trội này đã tạo cho người chơi nhiều thử thách khó nhằn cần vượt qua, tạo thêm nhiều hứng khởi mỗi lần vào trận.

Khác với bản gốc, Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh sẽ có thêm 7 vị tướng hoàn toàn mới được nâng phẩm lên Thần - Ảnh 3.

Thế nhưng, có thể bạn chưa biết, trong phiên bản gốc tại Trung Quốc, vốn dĩ chỉ có duy nhất 5 vị tướng được ưu ái nâng từ Truyền Thuyết lên Thần Thoại: Kiều Phong, Trương Vô Kỵ, Quách Tĩnh, Hoàng Dung và Hoàng Dược Sư. Ở phiên bản Việt Nam, các vị tướng Thần này cũng đã lần lượt xuất hiện thông qua 2 bản cập nhật đầu tiên, đạt được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng người chơi.

Khác với bản gốc, Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh sẽ có thêm 7 vị tướng hoàn toàn mới được nâng phẩm lên Thần - Ảnh 4.

Thông tin tiếp theo đây có lẽ sẽ làm nhiều người đọc thích thú bởi theo như tiết lộ của anh Tín Nguyễn (thuộc nhóm vận hành Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh) thì ngoài 5 vị tướng kia, bản Việt Nam còn có thêm 7 vị tướng nữa sẽ được lên Thần. Đây là sự khác biệt chỉ duy nhất có tại phiên bản Việt Nam mà chúng ta đang chơi.

Khác với bản gốc, Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh sẽ có thêm 7 vị tướng hoàn toàn mới được nâng phẩm lên Thần - Ảnh 5.

Chúng ta đã có Vương Trùng Dương lên Thần, Tảo Địa Tăng lên Thần, Lâm Triều Anh lên Thần. Vậy thì 4 vị tướng còn lại lên Thần sẽ là ai? Đây là điều khiến cho nhiều người chơi rất tò mò những ngày gần đây. Hầu hết các vị tướng được lên Thần đều đang là những con bài rất được tin dùng. Chỉ một động thái tăng (hoặc cũng có thể là giảm) sức mạnh cũng ảnh hưởng rất nhiều tới đội hình của người chơi.

Khác với bản gốc, Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh sẽ có thêm 7 vị tướng hoàn toàn mới được nâng phẩm lên Thần - Ảnh 6.

Nhìn sơ qua đội hình phổ biến ở nhiều server hiện nay, rất nhiều người chơi vẫn sử dụng Hoàng Dược Sư và Kiều Phong làm tướng công chính. Với tướng buff, hầu hết chỉ sử dụng Hạc Bút Ông (rất Vip) hoặc Lâm Triều Anh. Liệu rằng trong 4 vị tướng sẽ được lên Thần kia có phải là những cái tên mà chúng ta đã biết hay ngược lại, giúp hồi sinh lại một số vị tướng thất sủng để trở lại đấu trường?

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh tại ĐÂY.