“Hoàng tử Indie” Vũ trổ tài chạy bo cực gắt trong PUBG Mobile khiến fan phải "trầm trồ" khen hay

Vũ không chỉ có vẻ ngoài điển trai và có phần lạnh lùng mà anh còn chạy bo cực gắt trong PUBG Mobile

Cái tên Vũ đã không còn xa lạ gì đối với những người đam mê dòng nhạc Indie, anh được xưng là “hoàng tử Indie Việt” bởi sự nổi bật và chất riêng trong âm nhạc. Những ca khúc của anh mang một giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng kết hợp với lời ca chân thật đã len lỏi vào trong trái tim của không biết bao người nghe. 

Ít ai biết đến ngoài yêu thích sáng tác Vũ còn có sở thích chơi những tựa game bắn súng FPS và sinh tồn. Bệnh cạnh đó, anh chàng này cũng tiết lộ ngay cả vợ mình là fan của 2 tựa game Resident Evil và Final Fantasy, đồng thời cả hai vợ chồng đều là những “Hardcoce Gamer” địch thực. 

Mới đây, trong sự kiện Showmatch Sắc Màu của PUBG Mobile, anh đã được mời làm khách và thể hiện trình độ “chạy bo” khi trải nghiệm chế độ chơi mới cùng nhiều streamer có tiếng như: Phan Ann, Bộ Bim và Nam Shinn.

Bước vào trận đấu, khi cùng chung đội với Nam Shinn, giọng ca “Bước Qua Nhau” đã thể hiện nhiều pha di chuyển và Tab M16 cực “khét”. Tuy nhiên đa phần đối thủ đều muốn tự tay “săn" thần tượng của mình, vậy nên Vũ đã có một ván đấu hết sức khó khăn và phải dừng lại ở vị trí top 22.

Nhìn cách anh chàng chơi game ai nấy cũng đều sự ngạc nhiên bởi sự tập trung của Vũ khi chơi game khác hẳn với phong thái của anh chàng này trên sân khấu. Ngoài ra, sau khi tham dự Showmatch, Vũ cho biết anh cũng cảm thấy lo lắng bởi việc lộ ID và ingame sẽ khiến bản thân trở thành đối tượng bị “săn” khi leo rank.