Khám phá bí kíp tân thủ cùng loạt giftcode Hello Café VNG mới nhất

Khám phá loạt giftcode xịn xò của game Hello Café VNG, cũng như tìm hiểu bí kíp tân thủ để người chơi xây dựng một quán Cafe xịn xò.

Giftcode chung Hello Café VNG :

HELLOCAFEVIE
HELLOCAFE224
HELLOCAFEVIP
HELLOCAFEVIP666
HELLOCAFEVIP888
HELLOCAFEVIP999

Hello Café VNG – Hello Cafe VNG là tựa game mô phỏng kinh doanh do VNGGames đảm nhiệm phát hành tại Việt Nam trong thời gian tới. Game có đồ họa 2D với tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu cùng khung cảnh hiện đại bắt mắt. Hôm nay hãy cùng 2Game khám phá cách nhập code cũng như bí kíp dành cho tân thủ trong tựa game mô phỏng này nhé.

Cách nhập mã Giftcode Hello Café VNG :

Bước 1: Truy cập vào trang web nhập code của VNG – https://rewards.vnggames.com/redeem

Vào trang nhập giftcode của VNG và chọn game Hello Café
Vào trang nhập giftcode của VNG và chọn game Hello Café

Bước 2 : Chọn mục Nhập Code và chọn game Hello Café VNG. Tiếp theo đó chọn thông tin máy chủ và nhân vật, sau đó nhập code và mã xác thực.

Bước 3 : Khi nhập code thành công, người chơi có thể vào game để nhận các phần quà được gửi vào Thư.

Người chơi sẽ nhận được thư khi nhập giftcode Hello Café VNG thành công
Người chơi sẽ nhận được thư khi nhập giftcode Hello Café VNG thành công

Bí kíp tân thủ:

Tựa game Hello Café VNG có lối chơi mô phỏng kinh doanh cực kỳ hấp dẫn. Tuy nhiên để trở thành một ông chủ / bà chủ “so cool” thì người chơi nên nắm rõ các bí kíp để vượt qua giai đoạn tân thủ một cách dễ dàng.

  • Phục vụ nhanh chóng : Dù là ở trong game hay là ngoài đời thì không vị khách nào thích chờ đợi cả. Do đó hãy phục vụ càng nhanh càng tốt để mang lại trải nghiệm hài lòng cũng như nâng cao đánh giá quán cà phê của bạn.
  • Nâng cấp : Nâng cấp ở đây bao gồm nâng cấp cửa hàng, nâng cấp thiết bị, nâng cấp nhân viên và cả nâng cấp các món ăn trong game. Nâng cấp càng cao thì số tiền thu nhập sẽ càng nhiều, từ đó dễ dàng phát triển quán cà phê một cách nhanh chóng ở giai đoạn tân thủ.
  • Tham gia hoạt động mỗi ngày : Các hoạt động được đổi mới mỗi ngày sẽ cho người chơi rất nhiều phần quà cũng như tài nguyên. Việc tham gia các hoạt động cũng sẽ giúp người chơi thư giãn sau những giờ “phục vụ” vất vả.
  • Tương tác cùng bạn bè : Hãy tham gia Guild cũng như kết bạn với thật nhiều bạn bè trong game, họ sẽ giúp đỡ cũng như chia sẽ những kinh nghiệm quý báu để người chơi vượt qua giai đoạn tân thủ. Từ đó phát triển thành một quán cà phê to lớn một cách nhanh chóng.

Hi vọng bài viết về giftcode Hello Café VNG cũng như bí kíp tân thủ này sẽ giúp cho người chơi có một trải nghiệm đặc sắc trong game. Hãy theo dõi trang web 2Game để đón đọc các tin tức mới nhất cũng như những giftcode độc quyền của những tựa game mobile cực hot nhé.

Trang chủ : https://hellocafe.vnggames.com/index.html