"Khều donate" bằng combo chất lượng, Minh Nghi khiến hội anh em FA phải chịu gấp đôi “sát thương" trong ngày gió mùa

Sáng sớm ăn đẫm “cẩu lương", fan của cặp đôi Minh Nghi - Bomman gật gù: “Khều donate bằng combo chất lượng quá"!

Từ khi chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm, Bomman - Minh Nghi luôn là hai cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong làng streamer cũng như cộng đồng game thủ Việt. Thậm chí, cả hai còn được nhiều người ưu ái đặt cho danh hiệu "Cặp đôi vàng trong làng Esports".

Quen nhau từ những lần "đẩy thuyền" nhiệt tình từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ, những ngày đầu tiên cặp đôi còn e ấp, hạn chế nói về nhau nhưng dần dần, người hâm mộ của họ cũng dần quen với những màn tương tác thú vị, thậm chí là phát “cẩu lương" cả trên sóng stream lẫn mạng xã hội.

Khều donate bằng combo chất lượng, Minh Nghi khiến hội anh em FA phải chịu gấp đôi “sát thương trong ngày gió mùa - Ảnh 1.

Sau một năm rưỡi hẹn hò, cặp đôi nhiều lần tung “hint" về một đám cưới sẽ diễn ra trong tương lai gần khiến fan không khỏi phấn khích như việc: Chính nam caster Bomman đã tự tay thiết kế thiệp cưới, úp mở chuyện mời caster Lê Khôi bê tráp đám hỏi,... Mới đây con dân làng Mìn lại được tiếp thêm hy vọng về ngày hai anh chị về chung một nhà.

Cụ thể, trong chuyến đi công tác sang Mỹ cùng nhau, cặp đôi đã tranh thủ chụp chung một tấm hình kỷ niệm trước thương hiệu Tiffany&Co - một thương hiệu trang sức tự hào của nước Mỹ. Nữ MC xinh đẹp làng game đã đăng tải khoảnh khắc chung đôi cùng dòng trạng thái: “Không biết bao giờ mới đủ tiền donate để mua nhẫn anh nhỉ”. Với các cặp tình nhân, thì nhẫn cưới của thương hiệu này biểu tượng của tình yêu gắn kết, trường tồn.

Khều donate bằng combo chất lượng, Minh Nghi khiến hội anh em FA phải chịu gấp đôi “sát thương trong ngày gió mùa - Ảnh 2.

Phản hồi dưới bài viết, fan không khỏi trêu chọc cô nàng bởi màn “khều donate” quá chất lượng, văn minh, đi sâu vào lòng người với “combo” nhân đôi tính “sát thương".

Khều donate bằng combo chất lượng, Minh Nghi khiến hội anh em FA phải chịu gấp đôi “sát thương trong ngày gió mùa - Ảnh 3.
Khều donate bằng combo chất lượng, Minh Nghi khiến hội anh em FA phải chịu gấp đôi “sát thương trong ngày gió mùa - Ảnh 4.

Đông đã lạnh còn phải ăn “cẩu lương” nhưng những người yêu mến cặp đôi này vẫn tình nguyện chấp nhận, đồng thời không giấu giếm nỗi niềm mong ngóng ngày ngày cả hai về chung một nhà.

Khều donate bằng combo chất lượng, Minh Nghi khiến hội anh em FA phải chịu gấp đôi “sát thương trong ngày gió mùa - Ảnh 5.