Khi tứ hoàng streamer cùng hàng loạt tên tuổi nổi tiếng nhất làng game Việt giả gái khiến fan choáng váng

Thật khó tin có một ngày, các streamer đình đám của làng game Việt, trong đó có cả tứ hoàng giả gái thì sẽ thế nào?

Không chỉ sở hữu cho mình một lượng fan tương đối khủng, các streamer đình đám của làng game Việt như Độ Mixi, Pew Pew, ViruSs, Xemesis hay Cris Devil Gamer đôi khi có những pha biến hình tương đối ảo diệu khiến cho fan của mình được một phen choáng váng. Những "anh chàng lắm chiêu" này luôn biết cách khiến cho người hâm mộ cảm thấy bất ngờ và thú vị.

Khi tứ hoàng streamer cùng hàng loạt tên tuổi nổi tiếng nhất làng game Việt giả gái khiến fan choáng váng - Ảnh 1.

Một trong số đó có lẽ phải nói đến những pha giả gái khiến cho tất cả phải cảm thấy "khó quên". Bởi lẽ, hiếm ai có thể tưởng tượng ra được thần tượng của mình sẽ thế nào khi hóa thân thành con gái. Tuy nhiên, đây cũng chính là những hình ảnh khiến cho fan của các streamer này cảm thấy quý mến thần tượng của mình hơn.

Khi tứ hoàng streamer cùng hàng loạt tên tuổi nổi tiếng nhất làng game Việt giả gái khiến fan choáng váng - Ảnh 2.

Trong số những pha giả gái cực lầy lội này có lẽ phải nói đến pha biến thân của tứ hoàng streamer cùng những anh tài nổi tiếng khác của làng game Việt như Cris Devil Gamer hay Quang Cuốn. Còn nhớ cũng vào ngày 20/10 cách đây hai năm, cộng đồng mạng "choáng’ khi Pew Pew quyết định có một pha giả gái vô cùng độc đáo để chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam.

Khi tứ hoàng streamer cùng hàng loạt tên tuổi nổi tiếng nhất làng game Việt giả gái khiến fan choáng váng - Ảnh 3.

Thế nhưng, thay vì hóa trang toàn bộ thành con gái thì Pew Pew lúc đó vẫn để hàng ria con kiến cùng chùm râu nhỏ khiến cho tất cả không khỏi cảm thấy thú vị với diện mạo của một trong tứ hoàng streamer này. Không chỉ Pew Pew mà một tên tuổi khác là Cris Devil Gamer cũng "xinh" không kém khi hóa thân thành con gái. Vào thời điểm năm 2019, khi thực hiện chiến dịch quảng cáo, tất cả đã phải ngỡ ngàng khi nhìn thấy Cris Phan đội tóc giả, make up rất chuyên nghiệp.

Khi tứ hoàng streamer cùng hàng loạt tên tuổi nổi tiếng nhất làng game Việt giả gái khiến fan choáng váng - Ảnh 4.

Với một trong tứ hoàng khác là ViruSs thì anh chàng đa tài này cũng biết cách chiều lòng fan không kém. Khi tung ra MV Thằng Điên vào năm 2018, ViruSs đã từ bỏ hình ảnh soái ca thường thấy để khoác lên mình một diện mạo vô cùng nữ tính và đương nhiên không kém phần xinh đẹp. Hai tứ hoàng còn lại là Xemesis và Độ Mixi thì từng xuất hiện với diện mạo "nữ tính" trên Youtube cũng làm cho cộng đồng fan cảm thấy "siêu lòng" vì sự thú vị mà các streamer tài năng này mang lại.

Khi tứ hoàng streamer cùng hàng loạt tên tuổi nổi tiếng nhất làng game Việt giả gái khiến fan choáng váng - Ảnh 5.
Khi tứ hoàng streamer cùng hàng loạt tên tuổi nổi tiếng nhất làng game Việt giả gái khiến fan choáng váng - Ảnh 6.

Đó chỉ là một vài ví dụ khi các streamer nổi tiếng của làng game Việt quyết định rũ bỏ hình ảnh thường thấy để khoác lên mình một diện mạo mới và từng đem lại cho người hâm mộ không ít sự bất ngờ. Càng như vậy, cộng đồng game thủ lại càng cảm thấy yêu mến và dành nhiều tình cảm cho những tên tuổi được xem là "top 1" của giới streamer Việt hiện tại.