Miguel trong Free Fire có những điểm gì đáng chú ý? - Game Mobile

Anh chàng quân nhân Miguel là một trong những nhân vật có ngoại hình bắt mắt nhất trong game, cũng như có kỹ năng khá chất lượng...

Ưu điểm của Miguel

  • Kỹ năng không có thời gian hồi chiêu.
  • Thích hợp với những game thủ Free Fire thích săn người.

Nhược điểm của Miguel

  • Không phù hợp cho người mới chơi, chưa thành thạo hoàn toàn khi chơi Free Fire.
  • Không phù hợp với người chơi thích nấp hơn là đi săn.
  • EP nhận được không chuyển đổi thành HP ngay lập tức nếu không kết hợp với A124.

Cũng giống như anh chàng cảnh sát Ấn Độ từng được Kênh Tin Game review là Jai, Miguel cũng là nhân vật có cơ chế kỹ năng tương tự. Kỹ năng Kẻ cuồng sát giúp anh chàng Miguel nhận 30 EP mỗi lần bắn hạ kẻ địch, khi nâng cấp lên level 8 tối đa nhận 80 EP.

Miguel trong Free Fire có những điểm gì đáng chú ý?Miguel trong Free Fire có những điểm gì đáng chú ý?

Jota cũng là một nhân vật có kỹ năng nhận được ưu đãi khi bắn hạ mục tiêu

Nếu so sánh trực tiếp với một nhân vật khác cũng có cơ chế kỹ năng tương tự là Jota (giết địch hồi máu) thì thoạt nhìn kỹ năng của Miguel sẽ yếu hơn vì EP nhận được sẽ chuyển hóa sang HP từ từ, chứ không tăng luôn HP như Jota. Mặc dù vậy kỹ năng của Jota lại có thời gian hồi chiêu là 5 giây, còn Miguel thì không có yếu tố đó.

Một số mẹo khi dùng Miguel

1 – Chơi hổ báo!

Miguel trong Free Fire có những điểm gì đáng chú ý?Miguel trong Free Fire có những điểm gì đáng chú ý?

Ngầu lòi như thế này mà chơi đi núp thì phí quá!

Cũng như các nhân vật cùng cơ chế kỹ năng như Shani, Jota hay Jai thì anh chàng quân nhân Miguel cũng yêu cầu người chơi cần có sự hổ báo khi chơi để kích hoạt được kỹ năng của mình. Còn nếu là một người chơi ngại va chạm thì tốt nhất là chọn các nhân vật có kỹ năng thiên về phòng ngự thì hơn!

2 – Kết hợp kĩ năng

Chơi một cách hổ báo mà không quan tâm tới việc HP tụt như thế nào không hề đơn giản trong Free Fire. Khi chơi Miguel thì bộ kỹ năng kết hợp cần cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Bộ kết hợp lý tưởng nhất để đi cùng Miguel sẽ là Siêu áo giáp của Andrew, Đột Kích của Jota và đương nhiên là Giai Điệu Sinh Mệnh của DJ Alok – nhân vật không thể thiếu cho mọi người chơi Garena Free Fire.


Miguel trong Free Fire có những điểm gì đáng chú ý?Miguel trong Free Fire có những điểm gì đáng chú ý?

A124 có kỹ năng chủ động tương đối độc đáo

Ngoài ra kỹ năng Sức nóng chiến trường của A124 cũng rất phù hợp với Miguel, khi nó giúp chuyển 25 EP thành máu – hồi chiêu 90 giây, khi nâng cấp lên level 8 chuyển 50 EP thành máu hồi chiều 60 giây. Tuy vậy vẫn cần cân nhắc vì thực sự độ đa dụng của Alok vẫn cao hơn là A124.

3- Cố gắng tìm kiếm mũ và giáp mạnh nhất có thể

Miguel trong Free Fire có những điểm gì đáng chú ý?Miguel trong Free Fire có những điểm gì đáng chú ý?

Mũ & Giáp rất quan trọng trong Free Fire, và có thể tìm ở nhiều nơi trên bản đồ

Trong Garena Free Fire thì mũ và giáp là hai trang bị cần thiết để giúp giảm thiểu lượng sát thương tới từ kẻ địch. Do số EP mà Miguel kiếm được sẽ chuyển hóa thành HP theo thời gian nên ít nhất bạn cần phải sống cho đến hết thời gian cần thiết phải không? Cố gắng có được lượng mũ và giáp mạnh nhất có thể, rồi kèm theo kỹ năng của Andrew thì bạn khá là cứng cáp rồi đó.