Khiêu chiến Đông Doanh: Hoạt động mang tính “hack não” nhất trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh, không tổ đội đừng mơ vượt qua!

Những thử thách mà tính năng này mang đến quả thực là một trở ngại lớn mà ngay cả các Top server trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh cũng không thể xem thường.

Nếu bạn nghĩ cứ là Top server thì mặc định sẽ đánh qua hết toàn bộ các tính năng, kể cả nó khó đến đâu đi nữa, thì bạn đã nhầm. Khiêu chiến Đông Doanh của Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh sẽ là một "cú tát" cho bất kỳ "ông nhõi" nào khinh thường thử thách mà nó đưa ra. Đây thực sự là những cửa ải mà chiến thuật, tính đồng đội và những cái đầu lạnh, quyết đoán mới là thứ đem tới chiến thắng.

Khiêu chiến Đông Doanh: Hoạt động mang tính “hack não” nhất trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh, không tổ đội đừng mơ vượt qua! - Ảnh 1.

Ra mắt chưa đầy 1 tuần, Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh từ tựa game từng đạt Top 1 BXH chiến thuật tại Trung Quốc nay tiếp tục tung hoành tại thị trường Việt Nam. Đối với những game thủ yêu thích kiếm hiệp Kim Dung và trải nghiệm "hack não" thực sự, nó đều đáp ứng đủ những yêu cầu mà họ đưa ra. Từ gameplay turn-based thân quen, hệ thống tướng đa dạng và cả loạt kỹ năng phong phú, hiệu ứng thú vị, trận chiến nào cũng là những thế cờ mà bạn cần tìm ra bước đi khôn ngoan nhất để chiến thắng.

Khiêu chiến Đông Doanh: Hoạt động mang tính “hack não” nhất trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh, không tổ đội đừng mơ vượt qua! - Ảnh 2.

Thế nhưng, cái hay của tựa game không dừng lại ở đó. Thứ làm cho người chơi thích thú nhất là hệ thống PvP, PvE trải dài suốt 24/7 để họ được test chiến thuật bất kỳ lúc nào. Trong số các tính năng nổi bật như Quần Hào Phổ, Vô Lượng Sơn, Ma Kha Nhai… thì để lại ấn tượng nhất vẫn phải kể tên Khiêu chiến Đông Doanh.

Khiêu chiến Đông Doanh: Hoạt động mang tính “hack não” nhất trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh, không tổ đội đừng mơ vượt qua! - Ảnh 3.
Khiêu chiến Đông Doanh: Hoạt động mang tính “hack não” nhất trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh, không tổ đội đừng mơ vượt qua! - Ảnh 4.

Như đã đề cập ở trên, đây có thể coi là hoạt động cần não nhất trong tựa game, nó khó hơn cả việc phải đối đầu với các Top server. Thể lệ rất đơn giản, bạn, chỉ dùng 1 đội hình, 1 tình trạng, vượt qua hết cả 9 cửa ải do các cao thủ Đông Doanh trấn giữ. Chiến lực của họ đều đặc biệt cao, cao hơn cả Top 1 server nên chuyện dùng sức mạnh để vượt qua có thể vứt luôn được rồi, phải dùng trí!

Và có thể vậy vẫn chưa đủ khó, mỗi khi tới các ải tiếp theo, chỉ số của đội hình sẽ bị giảm, càng vượt nhiều thì giảm càng nhiều. Độ "hack não" có lẽ đã lên tới đỉnh điểm mất rồi...

Khiêu chiến Đông Doanh: Hoạt động mang tính “hack não” nhất trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh, không tổ đội đừng mơ vượt qua! - Ảnh 5.
Khiêu chiến Đông Doanh: Hoạt động mang tính “hack não” nhất trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh, không tổ đội đừng mơ vượt qua! - Ảnh 6.

Tựa game cho phép bạn tổ đội với 2 bằng hữu khác để vượt qua các thử thách này. Từng có một số game thủ suy nghĩ, kiểu vượt ải này quá khó, mấy ông Top lại tụ tập đi với nhau, bỏ mặc anh em nông dân ở dưới chẳng thể qua được. Không, cái hay của game chiến thuật không nằm ở việc so đo những con số. Đã có các tổ đội lực chiến không ai cao hơn cao thủ thấp nhất mà vẫn vượt qua Đông Doanh chương 1 - Thành tích cực kỳ đáng nể.

Khiêu chiến Đông Doanh: Hoạt động mang tính “hack não” nhất trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh, không tổ đội đừng mơ vượt qua! - Ảnh 7.
Khiêu chiến Đông Doanh: Hoạt động mang tính “hack não” nhất trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh, không tổ đội đừng mơ vượt qua! - Ảnh 8.

Theo đó, kinh nghiệm mà họ truyền đạt lại là luôn luôn đối mặt với cao thủ có lực chiến thấp nhất rồi mới đi dần lên. Nên chia ra các mục tiêu cụ thể cho từng người, tránh cùng tập trung vào chỉ 1 mục tiêu nhất định. Để cả 3 cùng vượt qua được, đội hình nên có các tướng khống chế như Hư Trúc, tướng chính theo hướng khống chế, Mộ Dung Bác… hoặc các tướng "tanker" có khả năng tịnh hóa như Tảo Địa Tăng hoặc siêu né như Mộ Dung Phục.

Khiêu chiến Đông Doanh: Hoạt động mang tính “hack não” nhất trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh, không tổ đội đừng mơ vượt qua! - Ảnh 9.
Khiêu chiến Đông Doanh: Hoạt động mang tính “hack não” nhất trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh, không tổ đội đừng mơ vượt qua! - Ảnh 10.

Tất nhiên, ải càng khó, phần quà lại càng cao. Vượt qua Đông Doanh, người chơi sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng rất hời: tướng Truyền Thuyết, đá đột phá, nữ nhi hồng, đồng, đá luyện… Dù vậy, luôn nhớ rằng, ở Khiêu chiến Đông Doanh, có Tứ Đại Thiên Vương mà dù bạn có mạnh đến mấy cũng luôn phải dè chừng: Tu La Vương, Na La Vương, Già Lâu La Vương và Dạ Xoa Vương. Phần lớn các game thủ từng chơi thử bản nước ngoài đều khá ngán ngẩm khi phải đối mặt với họ.

Tải game tại: gianghohkl.vn/taigame

Fanpage: https://www.facebook.com/GiangHoHiepKhachLenh/

Event mừng Open Beta: https://bit.ly/2z4dyCY

Event thay avatar nhận code Thiên Hạ Ngũ Tuyệt: https://bit.ly/2PodVT0