Khoảnh khắc lịch sử của Esports Việt được tái hiện, cả những vấp ngã cay đắng để trở nên mạnh mẽ hơn

Video mới quảng bá các đại diện Việt Nam AWC 2021 kết hợp đầy hoành tráng giữa múa rối nước và hình ảnh cực ngầu của các tuyển thủ đã chính thức ra mắt và chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng.

SỨ MỆNH BẢO TOÀN NGÔI VƯƠNG - TEAM FLASH, SAIGON PHANTOM, V GAMING | AOG PROMOTION - AWC 2021

Để hâm nóng không khí trước thềm giải đấu AWC 2021 chính thức khởi tranh từ 19/6, video quảng bá các đội tuyển Việt Nam đã chính thức ra mắt. Không nằm ngoài dự đoán, màn giới thiệu được đầu tư vô cùng công phu, pha trộn những nét văn hóa truyền thống của dân tộc tại giải đấu năm nay đang nhận được sự cổ vũ rất lớn từ đông đảo người hâm mộ trong nước.

Khoảnh khắc lịch sử của Esports Việt được tái hiện, cả những vấp ngã cay đắng để trở nên mạnh mẽ hơn - Ảnh 2.

Chỉ dài gần 2 phút nhưng video đã để lại những ấn tượng cho khán giả với sự kết hợp giữa màn xuất hiện cực ngầu của các tuyển thủ cùng bộ môn nghệ thuật múa rối nước truyền thống - vốn đã vô cùng gần gũi với tất cả người dân Việt để khẳng định cho sức mạnh Việt NAm tại AWC lần này. Được biết, màn múa rối nước này được ban tổ chức đầu tư hết sức kỹ lưỡng khi mỗi con rối là một linh vật đại diện cho một khu vực tham gia tranh tài, với Việt Nam đó là hình ảnh 3 chú trâu vàng quen thuộc, đại diện cho 3 đội tuyển mạnh nhất AOG. Những con rối nước đều được thiết kế và gia công vô cùng công phu sao cho làm nổi bật lên đặc trưng của từng khu vực và dưới bàn tay của các nghệ nhân rối nước truyền thống, chúng trở nên sống động hơn bao giờ hết trước mắt khán giả.

Mở đầu video là khoảnh khắc huy hoàng lịch sử nơi Team Flash chính thức lên ngôi tại AWC 2019 được tái hiện bởi màn múa rối nước cực sinh động. Tuy nhiên, cũng không quên nhìn lại khoảnh khắc đầy cay đắng khi Team Flash và Saigon Phantom sẩy chân đáng tiếc tại AIC 2020. Nhìn lại những hào quang cùng vấp ngã trong quá khứ để khẳng định Việt Nam chắc chắn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết tại AWC 2021 lần này.

Khoảnh khắc lịch sử của Esports Việt được tái hiện, cả những vấp ngã cay đắng để trở nên mạnh mẽ hơn - Ảnh 3.

Màn tái hiện Chung kết AWC 2019 giữa Team Flash và MAD Team bằng nghệ thuật múa rối nước truyền thống

Âm nhạc hào hùng nổi lên với quyết tâm hiện trên gương mặt của tất cả các tuyển thủ cho thấy tinh thần chủ đạo của giải đấu “Fight Together Rise Together”. Những bàn tay nắm chặt đã cho thấy sứ mệnh đòi lại vị thế của Việt Nam trên bản đồ Liên Quân thế giới cũng như bảo vệ chiếc cúp vô địch danh giá là không của riêng ai mà cần sự chung tay của cả 3 chú trâu vàng - 3 chiến binh đại diện Việt Nam.

Khoảnh khắc lịch sử của Esports Việt được tái hiện, cả những vấp ngã cay đắng để trở nên mạnh mẽ hơn - Ảnh 4.
Khoảnh khắc lịch sử của Esports Việt được tái hiện, cả những vấp ngã cay đắng để trở nên mạnh mẽ hơn - Ảnh 5.
Khoảnh khắc lịch sử của Esports Việt được tái hiện, cả những vấp ngã cay đắng để trở nên mạnh mẽ hơn - Ảnh 6.

Những cái nắm tay thể hiện tinh thần đồng lòng cùng hướng tới mục tiêu chung

“Fight Together Rise Together”

Dẫu có là nhà đương kim vô địch hay mới chỉ lần đầu tham dự giải đấu, để có thể trở thành khu vực mạnh nhất và giữ lại chiếc cúp AWC ở lại Việt Nam thêm một năm nữa, cần có sự nỗ lực không ngừng và chung tay cống hiến đến từ tất cả các đội tuyển.

Khoảnh khắc lịch sử của Esports Việt được tái hiện, cả những vấp ngã cay đắng để trở nên mạnh mẽ hơn - Ảnh 7.
Khoảnh khắc lịch sử của Esports Việt được tái hiện, cả những vấp ngã cay đắng để trở nên mạnh mẽ hơn - Ảnh 8.

3 chú trâu vàng của Liên Quân Mobile Việt Nam đã sẵn sàng nghênh chiến để bảo toàn chiếc cúp vô địch!

Arena of Valor World Cup (AWC) 2021 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 19/6 tới. 16 đội tuyển đến từ 9 khu vực sẽ cùng nhau tranh tài để ghi tên mình vào lịch sử những đội tuyển xuất sắc nhất thế giới. Việt Nam có ba đội tuyển tham dự là Team Flash, Saigon Phantom và V Gaming sẽ lãnh sứ mệnh bảo vệ chiếc cúp vô địch thế giới ở lại thêm một năm nữa và tiếp tục khẳng định sức mạnh của nền Liên Quân nước nhà trên đấu trường quốc tế.