Khoe góc gaming, nữ game thủ lại hút view bởi vô tình show vòng 1 ngoại cỡ

Dân tình ngây ngất với màn khoe khéo vòng 1 cực khủng của nữ game thủ.

Góc gaming của các nữ game thủ trong cộng đồng luôn là điểm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là các fan nam. Dễ hiểu khi cánh mày râu không khỏi tò mò về gu sắp xếp, bày trí của hội chị em. Mới đây, một nữ game thủ đã khiến nhiều người "choáng váng" khi khoe góc chơi game của mình.

Khoe góc gaming, nữ game thủ lại hút view bởi vô tình show vòng 1 ngoại cỡ- Ảnh 1.
photo-1718955916101
photo-1718955931827

Nhìn vào hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy cô nàng này khá đơn giản, không cần đầu tư nhiều vào việc xây dựng và trang trí góc gaming của mình. Không gian chơi game được thiết kế với phong cách hiện đại, ánh sáng hợp lý, tạo cảm giác ấm cúng.

Bàn gaming của cô được trang bị một chiếc máy tính cấu hình phù hợp, màn hình và thiết bị phụ trợ chơi game chuyên nghiệp như bàn phím cơ, chuột gaming… Đặc biệt, cô còn có một chiếc ghế chơi game giúp giữ tư thế ngồi tốt và giảm mệt mỏi trong những giờ chơi game liên tục.

Tuy nhiên, điểm nhấn của góc gaming lại là nữ chính. Với góc máy thấp, nữ game thủ khoe khéo vòng 1 khủng của mình. Dù "kín cổng cao tường", chẳng hề lộ da thịt xong bức ảnh mà nữ game thủ này chia sẻ đã thu hút hàng ngàn lượt like và bình luận từ cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ trước độ sexy, gợi cảm và sáng tạo trong cách selfie của cô nàng.

photo-1718955882761

Được biết, cô nàng không phải ai xa lạ mà là nữ game thủ có biệt danh là Pi Tiên (tên thật Trần Thị Mỹ Tiên). Cô thường xuyên "chiêu đãi" fan những màn biến hình chất lượng. Ở đó, dù là diện đồ kín đáo hay trang phục cắt xẻ táo bạo, gái xinh đều không thể giấu giếm tâm hồn cực khủng của mình. Với các dự án cosplay nhân vật, mỗi lần lên sóng, Pi Tiên lại khiến người hâm mộ yêu thích nhân vật ấy một phen dậy sóng.

Ảnh: FBNV

http://kenhtingame.com/khoe-goc-gaming-nu-game-thu-lai-hut-view-boi-vo-tinh-show-vong-1-ngoai-co-178240621144813277.chn