My Talking Hank: Islands sẽ có mặt trên iOS và Android vào đầu tháng 7

My Talking Hank: Islands cho phép người chơi trực tiếp điều khiển Hank khám phá hòn đảo thiên đường chứa đầy bí mật và kho báu.

Outfit7 đang có kế hoạch tăng thêm sự phấn khích cho lễ kỷ niệm kỳ nghỉ hè của mọi người vào tháng tới sau khi thông báo rằng họ sẽ ra mắt tựa game tiếp theo, My Talking Hank: Islands, cho iOS và Android vào ngày 4 tháng 7.

Trong game My Talking Hank: Islands, Hank ra khơi để khám phá những chân trời mới trong cuộc phiêu lưu mới của series Talking Tom & Friends. Game hứa hẹn sẽ là một trong những game sáng tạo nhất thuộc thể loại game mô phỏng thú cưng ảo.

Lần đầu tiên, người chơi sẽ có thể trực tiếp điều khiển Hank và di chuyển anh ta đi vòng quanh một hòn đảo chưa được khám phá, nơi chứa đầy bí mật và động vật hoang dã. Nó đánh dấu một sự thay đổi lớn trong lối chơi cổ điển của sê-ri, xây dựng dựa trên cơ chế chăm sóc thú cưng thông thường và mang đến một cách mới mẻ để người hâm mộ tương tác với các nhân vật và thế giới trong game.

Khi người chơi game My Talking Hank: Islands giúp Hank khám phá môi trường xung quanh hòn đảo quyến rũ của mình, họ sẽ gặp gỡ và giao lưu với nhiều người bạn động vật mới, cũng như khám phá kho báu ẩn giấu và bắt tay vào những cuộc phiêu lưu thú vị.

Tất nhiên, tất cả những chuyến khám phá đó sẽ mang lại nhiều quà lưu niệm để Hank mang về nhà. Và bằng cách sử dụng bộ tùy chọn tùy chỉnh có sẵn, bạn sẽ có thể cải tạo ngôi nhà trên cây của Hank bằng những phát hiện về hòn đảo của anh ấy và cá nhân hóa hoàn toàn trải nghiệm của bạn.

Hãy nhớ lưu ngày và theo dõi những tin tức mới nhất qua trang web Talking Tom & Friends.