Demonic Academy – Xây dựng học viện ma quỷ cùng dàn mỹ nữ xinh đẹp

Cùng khám phá thế giới ma quỷ và xây dựng học viện của riêng mình trong tựa game sinh tồn roguelike Demonic Academy.

Trải nghiệm cảm giác trở thành viện trưởng của học viện ma quỷ trong tựa game sinh tồn roguelike Demonic Academy sắp được ra mắt trên mobille. Cùng với đó là gặp gỡ và chỉ huy các cô nàng mỹ nữ xinh đẹp đi tiêu diệt lũ quái vật xung quanh để bảo vệ cho học viện của mình.

Bối cảnh được diễn ra tại Thế Giới Quỷ, người chơi sẽ vào vai vị Chúa Quỷ và thành lập nên một học viện tiên tiến để phát triển thế giới này. Tuy nhiên quá trình xây dựng sẽ gặp gỡ vô số khó khăn bởi lũ quái vật xung quanh, do đó người chơi sẽ phải chiêu mộ các học viên ưu tú và đào tạo họ trở thành những chiến binh dũng mãnh và chống lại lũ quái vật.

Demonic Academy có lối chơi khá giống với những tựa game sinh tồn roguelike trên thị trường mobile hiện nay. Người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật của mình di chuyển và chiến đấu với lũ quái vật xung quanh. Tuy nhiên trong tựa game mobile này, người chơi sẽ được điều khiển cả 3 nhân vật khác nhau và có thể tự do thay đổi lẫn nhau để tạo nên những điểm đột phá bất ngờ.

Tựa game Demonic Academy sử dụng đồ họa pixel 2D cổ điển kết hợp với phong cách ảnh minh họa anime đẹp mặt, tạo nên một trò chơi vô cùng đặc sắc. Game có hơn 30 nhân vật khác nhau với đủ loại phong cách ấn tượng, người chơi có thể chiêu mộ họ để tạo nên những đội hình độc đáo của riêng mình trong game.

Demonic Academy

Bên cạnh đó, game còn có các hoạt động PvE và PvP thú vị. Người chơi có thể khám phá những hoạt động săn boss và hầm ngục bí ẩn để mang về những phần thưởng hấp dẫn, cũng như thu thập các tài nguyên nâng cấp cho các nhân vật của mình.

Demonic Academy

Nhìn chung, Demonic Academy sẽ là một tựa game sinh tồn roguelike thú vị trong thời gian tới để cho bạn trải nghiệm. Nếu bạn đang quá chán với thể loại nhập vai nhàn rỗi thông thường thì đây sẽ là sự lựa chọn không tồi cho bạn khám phá trong tháng 7 sắp tới.

Tải game : Android APK