Khoe thành tích gói bánh chưng nhưng bị "soi" một điểm, Xoài Non đáp trả cực khéo léo

Bị ý kiến chuyện gói bánh chưng nhưng lại làm móng, Xoài Non đáp trả hóm hỉnh, "xử đẹp" người "ra đề" khó.

Trong không khí những ngày cận Tết này, nếu không phải gấp rút hoàn thành deadline trước dịp nghỉ lễ thì những cô nàng đã bắt tay vào việc sắm sửa hoặc làm đẹp, chuẩn bị một tâm hồn xinh đẹp nhất để đón Tết. Riêng với Xoài Non, do tính chất công việc chủ động về thời gian, nên năm nay, cô nàng đã sớm trở về quê nhà, cùng gia đình chuẩn bị cho một cái Tết tươm tất.

Năm nay, cô nàng còn cùng các thành viên trong nhà gói bánh chưng. Tự tay chuẩn bị lá dong, Xoài Non cũng tích cực ngồi thực hành học gói luôn. Với sự khéo léo của mình, vợ của nam streamer Xemesis cũng có được thành quả hoàn thiện với những chiếc bánh chưng vuông vắn.

Đăng ảnh quá trình làm và thành quả lên trang cá nhân, bên cạnh những bình luận ngọt ngào dành cho nhan sắc của cô cũng như sự khéo léo của nàng dâu nhà hào môn, xuất hiện ý kiến của một người hâm mộ. Người này cho rằng: “Gói bánh mà đeo nails nó làm sao ấy”

Trước bình luận này, Xoài Non trả lời nhẹ nhàng, hóm hỉnh: “Hay là Xoài gỡ nail ra, làm xong rồi lắp vào”. Câu trả lời này khiến người nghe xấu hổ, "chống cháy": "Ít ra bạn cũng hơn nhiều người không biết gói. Ví dụ như tôi". 

Khoe thành tích gói bánh chưng nhưng bị soi một điểm, Xoài Non đáp trả cực khéo léo - Ảnh 2.
Khoe thành tích gói bánh chưng nhưng bị soi một điểm, Xoài Non đáp trả cực khéo léo - Ảnh 3.

Cách xử lý của hot girl trẻ tuổi được cho là hợp tình, hợp lý, khiến cho người “ra đề” trước đó phải nín lặng.