Không còn đăng đàn 'xin nạp game', SofM bất ngờ 'than phiền' về bạn gái

(Thethaovanhoa.vn) - Kiếm chục tỷ một năm như SofM vẫn bị 'nóc nhà' chê một điều, nam tuyển thủ đăng đàn tìm kiếm sự đồng cảm.

Sau thông báo nghỉ thi đấu chuyên nghiệp tại LPL, SofM (Lê Quang Duy) quyết định về Việt Nam. Anh được xem là game thủ xuất sắc nhất mà LMHT Việt Nam đã sản sinh với tài năng đã được chứng minh trong sáu năm rèn luyện ở khu vực khốc liệt như LPL (Trung Quốc). Với danh hiệu Á quân CKTG 2020, nam tuyển thủ mang về khoản thu nhập "trên trời", ước tính khoảng 55 tỷ đồng/ năm. 

Hiện tại, tạm dừng thi đấu để nghỉ ngơi sau 6 năm "cày cuốc" ở xứ người, SofM đang livestream trên kênh YouTube cá nhân. Điều này cũng tạo cơ hội cho anh gần gũi gia đình và "bù đắp" quãng thời gian yêu xa cho bạn gái xinh đẹp. Có điều kiện ở gần nhau nhiều hơn, trên trang cá nhân của SofM không chỉ còn những bài đăng "xin nạp game" như trước nữa. Giờ đây, anh bắt đầu than phiền, mà lý do là bị bạn gái "chê" chụp ảnh chưa đẹp. 

Không còn đăng đàn 'xin nạp game', SofM bất ngờ 'than phiền' về bạn gái - Ảnh 1.

Bạn gái SofM

Như bằng chứng chính chủ đăng tải, mặc dù đã rất cố gắng chụp ảnh và thấy hài lòng với kết quả có được nhưng SofM vẫn nhận về cái "lắc đầu" của Lily. Bên dưới bài đăng, người xem góp ý cho nam tuyển thủ nổi tiếng rằng, hình ảnh nữ chính tạm ổn nhưng bố cục quá lệch và anh cần tập trung hơn vào cô gái thay vì trần nhà như hiện tại. 

"Bà chủ kênh" sau đó còn bổ sung thêm hậu trường chụp ảnh không có tâm của bạn trai. 

Không còn đăng đàn 'xin nạp game', SofM bất ngờ 'than phiền' về bạn gái - Ảnh 2.

Đến nước này thì nếu là các chị em ai cũng đã hiểu vấn đề chỉ còn SofM và "cánh mày râu" vẫn ôm sự ấm ức. Vậy mới thấy, dù rất tài năng, kiếm hàng chục tỷ mỗi năm như SofM vẫn phải chịu nỗi niềm như nhiều anh chàng khác.