Không nhận ra MC Thảo Trang: Tiết lộ đam mê “đến hẹn lại lên” với “Em chưa lấy chồng”

Game thủ không khỏi "dở khóc dở cười" khi thấy hình ảnh giản dị, có phần xuề xòa của nữ MC Thảo Trang đi hát karaoke với bạn bè

MC Thảo Trang tên thật là Ngô Thảo Trang sinh năm 1999, cô hiện tại đang học khoa Luật, Đại học Quốc gia Hà Nội. Thảo Trang từng là MC, nhân vật trải nghiệm các chương trình của VTV như SVietnam, Ẩm thực đường phố, Hành trình khám phá… Cô còn được game thủ yêu quý đặt cho danh hiệu “nữ thần PUBG Mobile”.

Như KenhTinGame đã từng nói về màn “lột xác” chưa từng có khi có chuyến công tác tại Úc. Không chỉ tạm biệt mái tóc xoăn dài làm nên thương hiệu để “đảo ngói” màu đỏ rực rỡ, nội bật, cô cũng có sự thay đổi khác biệt về phong cách thời trang khi thường xuyên diện những trang phục quyến rũ, nóng bỏng.

Cho đến mới đây, bài viết mà nữ MC đăng tải đã nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả. Không phải là vẻ chỉn chu, chuyên nghiệp trên sóng truyền hình hay những khoảnh khắc gợi cảm, lộng lẫy đời thường, video mới được cô đăng tải khiến nhiều người bất ngờ nhưng không kém phần thích thú. Theo đó, nữ MC đăng tải video tụ họp, đi hát karaoke với bạn bè. Qua khoảnh khắc được đăng tải, hình ảnh giản dị, có phần xuề xòa của nữ MC khiến nhiều người bất ngờ.

Cùng với đó, cô cũng hé lộ “nỗi niềm” khiến nhiều người thích thú. Cụ thể, cô cho biết bản thân rất đam mê với ca khúc “Bao giờ lấy chồng” của ca sĩ Bích Phương và còn tiết lộ: “Năm nào cũng hát chưa lấy chồng”.

Ngay lập tức, bài viết này của nữ MC đã nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Song song với đó, nhiều người hy vọng “bóng hồng” của làng PUBG Mobile sẽ sớm tìm được cho mình “bến đỗ” hạnh phúc.