Mèo 2K4 khoe nhan sắc ngày càng mặn mà, không hở bạo vẫn cực cuốn

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Mèo 2K4 diện áo sơ mi trắng nhưng có phần cắt cúp hiểm hóc, khéo để lộ thềm ngực hững hờ khiến game thủ "đứng ngồi không yên"

Cái tên Mèo 2K4 có lẽ đã quá quen thuộc đối với anh em game thủ Liên Quân Mobile, cô là một cô nàng streamer nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, trong trẻo như búp bê. Trong làng game Liên Quân Mobile và LMHT, cô được xem là một trong những gương mặt sáng giá.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Mèo 2K4 diện áo sơ mi trắng nhưng có phần cắt cúp hiểm hóc, khéo để lộ thềm ngực hững hờ khiến game thủ "đứng ngồi không yên". 

So với những ảnh được Mèo 2K4 đăng tải trước đó, đây có thể xem là một bước đột phá trong phong cách khi nữ streamer đang hướng tới hình tượng quyến rũ, có kín có hở. Vẻ đẹp của cô nàng được khen ngợi là mặn mà, gây thương nhớ. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận trêu đùa cô nàng.

Gác lại ồn ào năm xưa, Mèo 2K4 của hiện tại luôn xuất hiện với hình ảnh xinh xắn, đáng yêu cùng với trình độ chơi game ngày càng thăng hạng, đặc biệt với game Liên Quân Mobile, trình của cô nàng không phải "dạng vừa đâu". Hy vọng rằng sự thay đổi tích cực này của Mèo 2K4 sẽ giúp cô nàng nhận được nhiều sự yêu mến của cộng đồng mạng.