Không những hơn Genshin Impact đến... 20 bậc trên BXH App Store, tựa game này còn "hất cẳng" hàng loạt bom tấn sừng sỏ tại Việt Nam

Sức nóng của Genshin Impact đang dần chững lại, nhường chỗ cho thế hệ siêu phẩm mới tiếp cận đến người chơi.

Siêu phẩm nhập vai Ngạo Kiếm Thanh Vânđã chính thức trình làng. Chẳng có gì có thể phủ nhận được rằng sức nóng của Ngạo Kiếm Thanh Vân đang đang bao trùm lên toàn bộ thị trường Việt, quá khó để các game thủ có thể cưỡng lại sự hấp dẫn này. Ngay từ bây giờ, các độc giả đã có thể tải game cho cả iOS, Android, client PC bằng đường link sau mà không cần lên Store tìm:

https://ngaokiemthanhvan.onelink.me/gt67/gamek

Không những hơn Genshin Impact đến... 20 bậc trên BXH App Store, tựa game này còn hất cẳng hàng loạt bom tấn sừng sỏ tại Việt Nam - Ảnh 1.

Khung cảnh thường thấy của Ngạo Kiếm Thanh Vân tại Hoàng Thành, nhìn cũng đủ hớp hồn fan nhập vai

Nhìn những dòng người lũ lượt kéo đến, tràn ngập khắp khung hình như thế này, chỉ một từ có thể miêu tả được không khí tấp nập mà Ngạo Kiếm Thanh Vân đang hiện hữu: "Nóng". Vốn đã mang tên tuổi từ khi còn tung hoành tại các thị trường lớn khác tại Châu Á, Ngạo Kiếm Thanh Vân từ khi hé lộ những thông tin đầu tiên về phiên bản ra mắt tại Việt Nam đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo fan cuồng MMORPG.

Không những hơn Genshin Impact đến... 20 bậc trên BXH App Store, tựa game này còn hất cẳng hàng loạt bom tấn sừng sỏ tại Việt Nam - Ảnh 2.

Đó là những công nghệ tân tiến nhất được chắt lọc và tổng hợp để hình thành thứ phông nền đẹp hoàn mỹ, đó là những tinh hoa của dòng game MMORPG thời đại trước, nay lần lượt tái hiện, quyến rũ người chơi bằng chất nhập vai nguyên bản và trọn vẹn. Và đó cũng là sự lan tỏa chóng mặt tới từ cộng đồng game thủ, tất tần tật khao khát và mong chờ được gói gọn trong lời nhận xét: "Game hay".

Không những hơn Genshin Impact đến... 20 bậc trên BXH App Store, tựa game này còn hất cẳng hàng loạt bom tấn sừng sỏ tại Việt Nam - Ảnh 3.
Không những hơn Genshin Impact đến... 20 bậc trên BXH App Store, tựa game này còn hất cẳng hàng loạt bom tấn sừng sỏ tại Việt Nam - Ảnh 4.
Không những hơn Genshin Impact đến... 20 bậc trên BXH App Store, tựa game này còn hất cẳng hàng loạt bom tấn sừng sỏ tại Việt Nam - Ảnh 5.
Không những hơn Genshin Impact đến... 20 bậc trên BXH App Store, tựa game này còn hất cẳng hàng loạt bom tấn sừng sỏ tại Việt Nam - Ảnh 6.

Cảm quan chơi game trong Ngạo Kiếm Thanh Vân rất thoáng đãng, phóng khoáng với không gian mở rộng, thỏa ý bay nhảy như phim, thu trọn cảnh đẹp vào trong tầm mắt. Nên nhớ Ngạo Kiếm Thanh Vân là tựa game 3D có thể zoom ra zoom vào và xoay 360 tự do, đừng ngần ngại dành cho một vài phút để du hí sơn thủy, ngắm nghía nhân vật và chụp một vài bức ảnh kỷ niệm. Chơi game này muốn chụp ảnh 1 mình thì khá "khoai" vì map lúc nào cũng đông, các game thủ nên tạm thời tắt hiển thị người chơi khác để mình trở thành tâm điểm bức ảnh nhé.

Không những hơn Genshin Impact đến... 20 bậc trên BXH App Store, tựa game này còn hất cẳng hàng loạt bom tấn sừng sỏ tại Việt Nam - Ảnh 7.
Không những hơn Genshin Impact đến... 20 bậc trên BXH App Store, tựa game này còn hất cẳng hàng loạt bom tấn sừng sỏ tại Việt Nam - Ảnh 8.

Sau 1 ngày ra mắt, Ngạo Kiếm Thanh Vân đã xuất sắc bứt TOP 1 Nhập Vai trên App Store. Không dừng lại ở đó, ngay trong sáng nay, tựa game này tiếp tục chinh phục đồng thời thêm nhiều loại TOP nữa là TOP 1 Miễn Phí trên App Store, TOP 1 Miễn Phí Phổ Biến Nhất trên CH Play và TOP 1 Thịnh Hành trên CH Play, vượt lên và bỏ ra rất nhiều những cái tên sừng sỏ khác cùng tab nhập vai như Genshin Impact, Honkai Impact 3, Tuyết Ưng VNG... Dẫu mọi sự so sánh đều là khập khiễng nhưng có 1 điều chắc chắn rằng ở thời điểm hiện tại, sức nóng và sự bùng nổ của Ngạo Kiếm Thanh Vân đang bao trùm lên cả cộng đồng, trở thành game mới nhất định phải chơi.

Không những hơn Genshin Impact đến... 20 bậc trên BXH App Store, tựa game này còn hất cẳng hàng loạt bom tấn sừng sỏ tại Việt Nam - Ảnh 9.
Không những hơn Genshin Impact đến... 20 bậc trên BXH App Store, tựa game này còn hất cẳng hàng loạt bom tấn sừng sỏ tại Việt Nam - Ảnh 10.
Không những hơn Genshin Impact đến... 20 bậc trên BXH App Store, tựa game này còn hất cẳng hàng loạt bom tấn sừng sỏ tại Việt Nam - Ảnh 11.

Ngạo Kiếm Thanh Vân trở thành tân binh sáng giá tại phân khúc nhập vai, trong bối cảnh các tựa game cùng loại đều đã giảm nhiệt

Cũng trong ngày đầu tiên khai mở, Ngạo Kiếm Thanh Vân đã gặp phải hiện tượng "tắc đường", điều mà lâu nay hiếm khi xảy ra đối với các sản phẩm MMORPG khi lượng người chơi truy cập vào máy chủ là rất đông. Thậm chí, có thời điểm, hàng chục nghìn người chơi đã cùng nhau có mặt trên cụm máy chủ của Ngạo Kiếm Thanh Vân, tạo ra cảnh tượng tương đối đông vui và nhộn nhịp.

Không những hơn Genshin Impact đến... 20 bậc trên BXH App Store, tựa game này còn hất cẳng hàng loạt bom tấn sừng sỏ tại Việt Nam - Ảnh 12.
Không những hơn Genshin Impact đến... 20 bậc trên BXH App Store, tựa game này còn hất cẳng hàng loạt bom tấn sừng sỏ tại Việt Nam - Ảnh 13.
Không những hơn Genshin Impact đến... 20 bậc trên BXH App Store, tựa game này còn hất cẳng hàng loạt bom tấn sừng sỏ tại Việt Nam - Ảnh 14.
Không những hơn Genshin Impact đến... 20 bậc trên BXH App Store, tựa game này còn hất cẳng hàng loạt bom tấn sừng sỏ tại Việt Nam - Ảnh 15.

Không khí mà Ngạo Kiếm Thanh Vân mang lại quá khác với hầu hết các tựa game nhập vai khác trên thị trường: máu lửa hơn, dồn dập hơn, vui hơn, mang đến một quá trình trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả fan cuồng nhập vai. Được hậu thuẫn bởi đồ họa 3D tân tiến, những trận hỗn chiến trong game chắc chắn sẽ không làm ai phải thất vọng.

Tham gia luôn bây giờ để kịp giờ PK hỗn chiến ngay tối nay!